Hồ Ngọc Hà thích cho cậu út Leon mặc áo bai nhão cổ

Hà Hồ trêu Leon có "tử vi nói sống trong nhung lụa", nhưng thực tế lại khác.

Cùng với danh tiếng, Hồ Ngọc Hà sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa sau nhiều năm hoạt động trong showbiz. Nếu bạn đoán rằng các con của Hà Hồ đương nhiên "được sinh ra ở vạch đích", phải mặc sang ở xịn thì chưa chắc đâu nhé.

Mới đây, khi Hồ Ngọc Hà quay đoạn clip bé Leon đang nô đùa với váy vóc của mẹ với dòng chú thích hài hước: "Tử vi nói Leon được sống trong nhung lụa từ bé. Dạ cái váy lụa hồng và nhung xanh của mẹ". 


Leon rất thích thú trong mớ "nhung lụa" của mẹ

Trên thực tế, Leon có khi còn không được đầu tư nhiều như các "cậu ấm cô chiêu" khác. Lúc nào cậu út nhà Hà Hồ cũng mặc chiếc áo bai nhão, rộng ngoác phần cổ chứ làm gì có đồ hiệu mà mặc.

Hồ Ngọc Hà thích cho cậu út Leon mặc áo bai nhão cổ-1
Nhìn qua trang Instagram các con của Hà Hồ mới thấy Leon thường xuyên mặc chiếc áo body màu trắng với cổ rộng ngoác.

Hồ Ngọc Hà thích cho cậu út Leon mặc áo bai nhão cổ-2
Bộ body trơn màu trắng được ưu ái đến mức Leon mặc suốt trong thời gian ở nhà. Nếu đi ra ngoài thì chỉ cần mặc thêm một chiếc quần đùi là xong.

Hồ Ngọc Hà thích cho cậu út Leon mặc áo bai nhão cổ-3
Chị Lisa thì hết mặc áo 2 dây, áo hoa, áo peplum còn Leon thì không có nhiều lựa chọn như vậy.

Hồ Ngọc Hà thích cho cậu út Leon mặc áo bai nhão cổ-4
Phần cổ áo rộng đến mức nhiều lần Leon tuột cả vai áo, "sexy" hết cỡ.

Hồ Ngọc Hà thích cho cậu út Leon mặc áo bai nhão cổ-5
Mà đâu chỉ riêng chiếc áo trắng kia, gần như chiếc áo nào của cậu út cũng "trễ nải" y như vậy.

Hồ Ngọc Hà thích cho cậu út Leon mặc áo bai nhão cổ-6
Nữ ca sĩ từng chia sẻ quan điểm về việc sắm hàng hiệu cho con: "Mẹ Hà cũng không muốn tụi con diện đồ quá nhiều vì tụi con không thích, mẹ cũng không thích. Tụi con chỉ thích mặc đồ màu trắng vì lỡ có con muỗi, con rận con gì bám vào mẹ dễ dàng nhìn thấy bắt ra và tụi con nhìn cũng gọn gàng sạch sẽ hơn".

Hồ Ngọc Hà thích cho cậu út Leon mặc áo bai nhão cổ-7
Khi đi đâu chơi hoặc chụp ảnh Hà Hồ mới cho con "ăn diện" nhưng cũng chỉ sang hơn bình thường đôi chút và toàn những màu sắc trung tính. Khác với nhiều sao Việt cho con mặc hàng hiệu từ bé, bà mẹ ba con lại ưa chuộng và ủng hộ sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Cô chia sẻ: "Từ anh Subeo cho đến tụi con thì không ai được mặc đồ hiệu vì mẹ muốn tụi con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bọn con không cần "trang trí" cho ba mẹ nhìn "sang hơn". Vì quan niệm trẻ lớn nhanh nên cô cũng chỉ mua những đồ thật cần thiết chứ không phải thích là mua để tránh lãng phí.

Buu
Theo Vietnamnet


Lisa và Leon Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao