Hồ Ngọc Hà khoe cuộc sống sang chảnh trong những ngày vướng tin mang song thai

Không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận thông tin bầu bí, Hà Hồ tận hưởng cuộc sống bình yên bên những người thân thương.

Những ngày qua, thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý nhận được nhiều sự quan tâm. Theo nhiều nguồn tin thân cận xác nhận với truyền thông, "nữ hoàng giải trí" đang ở tháng thứ ba của thai kỳ. Sức khỏe của Hồ Ngọc Hà tương đối ổn định, thi thoảng người đẹp có những cơn nghén.

Hồ Ngọc Hà khoe cuộc sống sang chảnh trong những ngày vướng tin mang song thai-1

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh tươi vui tận hưởng cuộc sống. Được biết, nữ ca sĩ vừa có kỳ nghỉ dưỡng bên gia đình tại một khách sạn lớn ở Sài Gòn.

Xuất hiện trước ống kính giữa thời điểm thông tin bầu bí lan truyền, cô chọn cho mình trang phục rộng rãi, khéo léo che vòng 2. 

Hồ Ngọc Hà khoe cuộc sống sang chảnh trong những ngày vướng tin mang song thai-2Hồ Ngọc Hà khoe cuộc sống sang chảnh trong những ngày vướng tin mang song thai-3
Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ.

Dù đang mang bầu ở tháng thứ ba, song sắc vóc của Hồ Ngọc Hà vẫn rất nuột nà, rạng rỡ. Trong bức ảnh ngâm chân thư giãn của nữ ca sĩ, cư dân mạng nhận ra sự thay đổi. Từ đôi chân gầy trơ xương, bạn gái Kim Lý giờ đây múp míp lên trông thấy. "Chân bà bầu", một cư dân mạng cảm thán.

Hồ Ngọc Hà khoe cuộc sống sang chảnh trong những ngày vướng tin mang song thai-4
Đôi chân của Hồ Ngọc Hà được nhận xét có da có thịt hơn trước.

"Chẳng bao giờ nghĩ đi nghỉ ngay giữa nơi mình đang ở, vậy mà thích. Cảm giác vừa quen vừa lạ. Hơn nữa muốn đi đâu cũng gần, muốn ăn gì cũng có và muốn spa thì chỉ vài bước là được nghỉ ngơi.

Với mình, chân vốn dĩ là chân đi, nên ở nhà mấy tháng là lại cuồng chân. Nhưng đi đâu cũng phải có các tình yêu đi cùng mới thấy vui, ăn mới thấy ngon và ngủ mới thấy sâu", Hồ Ngọc Hà hào hứng.

Hồ Ngọc Hà khoe cuộc sống sang chảnh trong những ngày vướng tin mang song thai-5Hồ Ngọc Hà khoe cuộc sống sang chảnh trong những ngày vướng tin mang song thai-6Hồ Ngọc Hà khoe cuộc sống sang chảnh trong những ngày vướng tin mang song thai-7
Hồ Ngọc Hà nghỉ dưỡng bên Kim Lý và Subeo.

Vô số lời chúc mừng được gửi tới Hồ Ngọc Hà. Trong số đó, bình luận của Kim Lý nhận được sự chú ý đặc biệt. Nam diễn viên Việt kiều thả loạt biểu tượng trái tim cho bạn gái.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-tan-huong-cuoc-song-sang-chanh-giua-tin-bau-bi-n-223450.html

Kim Lý Subeo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao