Sao Việt diễn quán bar bị fan cuồng sàm sỡ, xé áo tơi tả vì quá yêu

Quán bar ẩn chứa nhiều nguy hiểm, rắc rối nhưng vẫn là "mảnh đất màu mỡ" thu nhập đáng kể. Do đó, sao Việt buộc phải "sống chung với lũ".

Khoảng thời gian 2013 - 2014, Angela Phương Trinh lấn sân làm ca sĩ. "Bà mẹ nhí" nhiều lần gây sốc vì mặc hở hang, nhảy uốn éo trong quán bar. Về sau, nhớ lại trải nghiệm đi hát ở nơi này, cô bộc bạch từng bị sàm sỡ: "Khi đi hát ở bar, có nhiều người uống rượu say quá cứ nắm và cào chân tôi. Lúc đó tôi sợ và giả bộ cứ hát và lùi về sau".

2sao.vn | Photobook

Hồ Ngọc Hà từng gặp lùm xùm bị khán giả đụng chạm vào đùi, vòng ba khi hát quán bar. Sau đó nữ ca sĩ khẳng định chuyện bị động chạm ngay trên sân khấu là không đúng sự thật. Cô cho rằng đó là do góc máy và bởi một số khán giả hưng phấn cổ vũ màn trình diễn của cô mà giơ tay lên.

2sao.vn | Photobook

Noo Phước Thịnh là một trong những sao nam hot nhất hiện nay. Vào năm 2009, khi đang biểu diễn thì nam ca sĩ bất ngờ bị một khán giả chạy lên sân khấu đụng chạm "chỗ hiểm". Thậm chí, "tình tin đồn" của Mai Phương Thúy cũng không ít lần gặp khán giả quá khích, ôm chầm lấy anh trong lúc đang hát. Vận đen vẫn ám đến tận năm 2019, khi đi diễn ở một quán bar thì Noo bị thương do một số người say có hành động quá khích, ném ly về phía sân khấu.

2sao.vn | Photobook

Tương tự Noo Phước Thịnh, Cao Thái Sơn từng chia sẻ một số hình ảnh anh bị khán giả hải ngoại xé quần, xé áo khi đang biểu diễn. Trong những hình ảnh đó, có thể thấy nam ca sĩ Con Đường Mưa "tả tơi" đến mức rách áo, toạc quần vì bị khán giả "sàm sỡ" quá đà. Theo nam ca sĩ tiết lộ, đây là một số hình ảnh của anh khi diễn bar tại hải ngoại.

2sao.vn | Photobook

Vpop