Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà đều đưa con đến nơi này chơi

Đây là địa điểm có lợi cho sự phát triển trí tuệ của trẻ.

Trong showbiz Việt hiện tại, hai nàng Hà đình đám là Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà đều đang có cuộc sống viên mãn về cả sự nghiệp và đời tư.

Cả hai có mái ấm gia đình hạnh phúc, con cái đề huề. Nếu theo dõi hai nữ ngôi sao này sẽ thấy, dù bận rộn với công việc nhưng cả Hà Tăng và Hà Hồ đều luôn cố gắng sắp xếp thời gian dành cho con.

Cả hai thường xuyên cho con đi thăm thú đó đây, đi hòa mình vào thiên nhiên. Đặc biệt, có một địa điểm mà cả hai người đẹp đều chọn lựa cho con đến chơi. Đó là bảo tàng.

Đợt đầu tháng 7, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ chuyến đi thăm công viên và bảo tàng của cô và Leon, Lisa.

Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà đều đưa con đến nơi này chơi-1
Hồ Ngọc Hà cho con đi chơi công viên và thăm thú bảo tàng.

Còn Tăng Thanh Hà cũng từng đăng ảnh Richard chạy tung tăng tại Bảo tàng thiếu nhi ở San Jose, California (Mỹ), hay khoảnh khắc Chloe chăm chú xem các bộ xương khủng long.

Thực tế, không chỉ Tăng Thanh Hà, hay Hồ Ngọc Hà mà rất nhiều phụ huynh đều chọn bảo tàng là địa điểm đưa con đi chơi vào các dịp cuối tuần, dịp rảnh rỗi.

Không chỉ vì bảo tàng rộng rãi, khiến trẻ có thể hoạt động thoải mái mà còn vì nơi này có thể giúp ích rất nhiều trong việc giáo dục con trẻ.

Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà đều đưa con đến nơi này chơi-2
Bảo tàng cũng là địa điểm mà Tăng Thanh Hà tích cực đưa các con đến tham quan.

Bảo tàng - Một địa điểm tham quan rất tốt cho quá trình phát triển trí thông minh của trẻ

Theo giáo sư nổi tiếng Lý Mai Cẩn - chuyên gia trong lĩnh vực Tâm lý tội phạm và Nuôi dạy con cái, hiện đang công tác tại Đại học Cảnh sát Nhân dân Trung Quốc thì bảo tàng là địa điểm giúp trẻ tích lũy kiến thức, phát triển trí thông minh rất tốt.

Cụ thể, các địa điểm như bảo tàng, nhà sách, thư viện,... là những nơi chứa đựng nhiều kiến thức, văn hóa mà cha mẹ cần đưa con tới tham quan.

Đắm mình trong biển sách ở thư viện thú vị hơn rất nhiều so với việc đọc sách đơn điệu ở nhà. Không khí ở đây cũng giúp khơi dậy hứng thú học tập, khả năng đọc của trẻ.

Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà đều đưa con đến nơi này chơi-3
Giáo sư nổi tiếng Lý Mai Cẩn.

Với những địa đểm như bảo tàng, viện bảo tàng Khoa học và Công nghệ, trẻ có thể nhìn thấy các kỳ quan của thế giới, cảm nhận được sự vĩ đại của trí tuệ con người, qua đó khơi gợi trí tò mò, ham muốn khám phá của trẻ.

Đi tham quan bảo tàng cũng khiến trẻ yêu thích môn Lịch sử hơn. Bởi bảo tàng cũng là nơi lưu giữ lịch sử, cung cấp nhiều chỉ dấu kết nối các thời điểm lịch sử khác nhau.

Đây là những điều mà các giờ học, các cuốn sách giáo khoa hiện hành còn thiếu. Được quan sát các hiện vật lịch sử sẽ kích thích sự tò mò của trẻ cũng như tăng cảm giác yêu thích đối với môn Lịch sử.

Không chỉ vậy, các chuyến đi tham quan bảo tàng giúp trẻ tăng vốn từ vựng. Bởi sẽ có rất nhiều đồ vật, hình ảnh mà trẻ chưa từng thấy, chưa nghe thấy tên bao giờ.

Nhưng khi được nhìn tận mắt, được tìm hiểu thì trẻ sẽ hoàn toàn có thể ghi nhớ. Bên cạnh đó, việc cha mẹ trao đổi, trả lời những câu hỏi của trẻ về các hiện vật cũng giúp trẻ trau dồi được từ vựng tốt hơn.

Nói về việc đưa con đi bảo tàng, một tờ báo Ý cũng từng đưa ra những lợi ích như: Giúp trẻ phát huy hết khả năng sáng tạo thông qua việc khám phá, thử nghiệm; giúp trẻ cảm nhận được cái đẹp; cung cấp cho trẻ một không gian rộng lớn để tư duy,...

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ca-ho-ngoc-ha-va-tang-thanh-ha-deu-dua-con-den-noi-nay-choi-giao-su-noi-tieng-noi-rat-tot-giup-tre-phat-trien-tri-thong-minh-222022137151259908.htm

Tăng Thanh Hà Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao