Hồ Ngọc Hà viết ngôn tình gửi Kim Lý, đám cưới đang rất gần?

Kim Lý mặc vest trắng bảnh bao, còn Hồ Ngọc Hà e ấp nép vào vai bạn đời. Nhiều người cho rằng đây là ảnh cưới chính thức của cặp đôi.

Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng đàn gửi trao ngôn tình tới nửa kia. 

Cô dành cho Kim Lý nhiều lời ngọt ngào, xúc động: "'Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say'. 4 năm nay em ngủ như nghé, nghĩa là anh cho em bình yên.

Thời gian trôi nhanh thật, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con. 2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ.

Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khỏe, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện".

Hồ Ngọc Hà viết ngôn tình gửi Kim Lý, đám cưới đang rất gần?-1Hồ Ngọc Hà viết ngôn tình gửi Kim Lý, đám cưới đang rất gần?-2
Bài đăng cực tình của "nữ hoàng giải trí".

Đính kèm là bức ảnh cưới tình không kém của đôi uyên ương. Trong ảnh, Kim Lý mặc vest trắng bảnh bao, còn Hồ Ngọc Hà e ấp nép vào vai bạn đời. 

Nhiều người cho rằng đây là ảnh cưới chính thức của cặp đôi. Và Hồ Ngọc Hà đang ngầm báo hiệu một đám cưới như mơ đang đến rất gần. 

"Thần tượng của tôi sắp làm đám cưới này"; "Cuối cùng chị tôi cũng đã có một đám cưới"; "Như này nghĩa là gần cưới rồi mọi người ơi"..., người hâm mộ cặp đôi bình luận rôm rả.

Tuy nhiên theo tìm hiểu, hôm nay là ngày kỷ niệm 4 năm yêu của Kim Lý - Hà Hồ. 

Nam diễn viên ngay sau đó cũng có những dòng tâm sự xúc động trên trang cá nhân: "4 năm trước kể từ khi chúng ta trở thành một đôi. Tình yêu của chúng ta tiếp tục lớn thêm mỗi ngày. Thấu hiểu và khoan dung là chìa khóa cho cuộc sống lâu dài bên nhau. Chúng ta không bao giờ đi ngủ trong trạng thái tức giận, luôn hôn và ôm nhau nhiều nhất có thể.

Điều anh yêu ở em là dù bất kể thế nào, em luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Lisa, Leon và Henry không thể có một người mẹ tốt hơn, và điều đó là quan trọng nhất. Chúc mừng ngày kỷ niệm tình yêu của tôi, chúc mừng chúng ta và nhiều năm sau nữa".

Hồ Ngọc Hà viết ngôn tình gửi Kim Lý, đám cưới đang rất gần?-3Hồ Ngọc Hà viết ngôn tình gửi Kim Lý, đám cưới đang rất gần?-4Hồ Ngọc Hà viết ngôn tình gửi Kim Lý, đám cưới đang rất gần?-5
Một số hình ảnh cưới trước đó được Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bén duyên khi hợp tác trong MV Cả Một Trời Thương Nhớ (2017). Từ đó họ có mối tình ngọt ngào và nhận được không ít sự quan tâm từ dư luận.

Sau 3 năm bên nhau, Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp thiên thần nhỏ cho bạn trai Việt kiều. 2 nhóc tỳ chào đời vào đầu tháng 11/2020, được đặt tên là Lisa và Leon. 

Nếu Lisa được xem là "bản sao hoàn hảo" của Hồ Ngọc Hà, Leon lại thừa hưởng nhiều nét đẹp từ Kim Lý

Hồ Ngọc Hà thậm chí lập Instagram riêng cho con, mỗi khi đăng ảnh các nhóc tỳ và cuộc sống gia đình đều thu hút lượng tương tác lớn.

Hồ Ngọc Hà viết ngôn tình gửi Kim Lý, đám cưới đang rất gần?-6
Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, cô và Kim Lý đã đăng ký kết hôn từ đầu năm 2020. Cho đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ chỉ còn chờ một đám cưới tuyệt đẹp mà thôi.

Hồ Ngọc Hà viết ngôn tình gửi Kim Lý, đám cưới đang rất gần?-7Hồ Ngọc Hà viết ngôn tình gửi Kim Lý, đám cưới đang rất gần?-8
Tổ ấm như mơ của Kim Lý - Hà Hồ.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-viet-ngon-tinh-gui-kim-ly-dam-cuoi-dang-den-rat-gan-n-267238.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất