Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Thắc mắc mẹ đi từ thiện mãi chưa về, Hồ Ngọc Hà xúc động khi biết lý do

Với số tiền lớn nhận được từ Trấn Thành, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà có trách nhiệm tiếp tục cứu trợ người dân vùng lũ.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà đang tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chuẩn bị sinh nở. Đúng thời điểm này, mẫu thân của nữ ca sĩ vắng nhà, được biết thay cô tới miền Trung san sẻ khó khăn với bà con vùng lũ.

Cận kề ngày sinh nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn canh cánh trong lòng khi dõi theo miền Trung và hành trình thiện nguyện của bố mẹ.

Thắc mắc mẹ đi từ thiện mãi chưa về, Hồ Ngọc Hà xúc động khi biết lý do-1

Mới đây, nữ ca sĩ có bài đăng thu hút sự chú ý, tiết lộ lý do mẹ đẻ "bỏ bê" con gái, đi làm từ thiện mãi chưa về.

"Mẹ tui 'mất tích' cả tuần nay, bỏ bê tui. Hỏi ra mới biết ngụp lặn các kiểu ở miền Trung, đi trao quà, trao tiền. Tui hỏi cho mỗi nhà 20.000 đồng hay sao mà mãi chưa hết?", Hồ Ngọc Hà kể.

Thông qua đó, "nữ hoàng giải trí" khéo thông báo cho mọi người biết quỹ từ thiện miền Trung của mẹ cô đã tăng lên đáng kể. Cụ thể, Trấn Thành chính là mạnh thường quân gửi thêm tiền.

Trước đó, anh cũng đã chuyển cho mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà 1 tỷ, sau khi lên tiếng kêu gọi khán giả khắp nơi quyên góp vì miền Trung lũ lụt

Thắc mắc mẹ đi từ thiện mãi chưa về, Hồ Ngọc Hà xúc động khi biết lý do-2
Bài đăng của Hồ Ngọc Hà.

"Bạn Trấn Thành đã gửi 1 tỷ, rồi gửi thêm tổng cộng hơn 3 tỷ. Hèn chi ba mẹ vẫn miệt mài, mà mọi người âm thầm, im lặng quá. Một tràng pháo tay lớn cho Trấn Thành và những ai đóng góp cho anh, cho ba mẹ tui. Cũng tội nghiệp lớn tuổi rồi vẫn lội, leo", nữ ca sĩ bày tỏ.

Dưới phần bình luận, Trấn Thành, Lê Thúy... thể hiện sự cảm phục trước tinh thần không ngại khó, ngại khổ của mẫu thân Hà Hồ.

Thắc mắc mẹ đi từ thiện mãi chưa về, Hồ Ngọc Hà xúc động khi biết lý do-3Thắc mắc mẹ đi từ thiện mãi chưa về, Hồ Ngọc Hà xúc động khi biết lý do-4
Thắc mắc mẹ đi từ thiện mãi chưa về, Hồ Ngọc Hà xúc động khi biết lý do-5
Thắc mắc mẹ đi từ thiện mãi chưa về, Hồ Ngọc Hà xúc động khi biết lý do-6
Bố mẹ Hồ Ngọc Hà trong hành trình thiện nguyện.

Những ngày qua, cả nước đang hướng về miền Trung chịu cảnh lũ lụt. Là người con Quảng Bình, bố mẹ Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở về quê hương cứu trợ bà con.

Theo tiết lộ của chân dài Lê Thúy, trong đợt thiên tai này, Hồ Ngọc Hà không thể có mặt cứu trợ bà con vì bầu bí nặng nề. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn giao trách nhiệm cho mẹ ruột lên đường bởi thấp thỏm không yên. 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-xuc-dong-khi-biet-ly-do-me-de-di-tu-thien-lau-ve-n-240393.html

Hồ Ngọc Hà Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt