Hòa Bình: Bị bắt quả tang đi nhà nghỉ với bồ đáng tuổi bố, vợ nằng nặc đòi 'sugar daddy' đưa về

Trong khi anh chồng muốn nói rõ trắng đen thì cô vợ ngang nhiên lên xe bồ và than "mệt".

Clip đánh ghen của một người phụ nữ ở TP. HCM khi bắt quả tang chồng "đu đưa" cùng tiểu tam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, cách đây ít giờ mạng xã hội tiếp tục lan truyền một màn bắt gian khác.

Theo thông tin đăng tải, anh chồng tên Facebook là X.L., đã bắt tại trận vợ vào nhà nghỉ cùng người đàn ông già ngang bố mình.

Anh này viết: "Đến giờ phút này thì đừng có đố với thách thức tôi đăng lên. Xấu chàng hổ ai giờ này nữa. Chỉ cần một thời gian ngắn, tôi đã thừa hiểu bản chất con người của cô".

Trong clip, X.L bức xúc tố vợ là N.K.L., còn bồ tên M. qua lại với nhau đã được một thời gian. Đặc biệt, M. là người đàn ông rất lớn tuổi, hiện đã có vợ và 2 con nhỏ.

Hòa Bình: Bị bắt quả tang đi nhà nghỉ với bồ đáng tuổi bố, vợ nằng nặc đòi sugar daddy đưa về-1

Sau khi bắt quả tang, anh L., đã đuổi theo tình địch từ phòng xuống bãi gửi xe. Điểm khiến người xem bức xúc chính là việc thay vì cảm thấy xấu hổ, rút lui trước, ông M. còn liên tục nói hiện cô vợ đang mệt và ông này muốn đích thân đưa về nhà.

Cô vợ không lâu sau đó cũng xuất hiện, khẳng định bản thân đã uống rượu say nên không biết gì. Tiếp đó, L., thản nhiên ngồi lên xe nhân tình dù chồng gợi ý xuống xe nói chuyện.

"Tôi theo dõi từ lâu và thấy cô hoàn toàn bình thường nên đừng có giả vờ say trước mặt tôi. Còn nhiều video nữa yên tâm. Vẫn còn lên xe ngồi với nhau.

... Tôi nói thật đây là vợ tôi ông nhé! Ông và cô này quá quắt luôn, tôi không ngờ. Cô đừng giả vờ, xuống xe đã", anh chồng bức xúc.

Hòa Bình: Bị bắt quả tang đi nhà nghỉ với bồ đáng tuổi bố, vợ nằng nặc đòi sugar daddy đưa về-2

Kết thúc màn bắt gian chính là việc người đàn ông đã kéo cô vợ xuống khỏi xe để ra về một mình. Tuy nhiên, cô vợ vẫn tiếp tục mặt dày ngồi trên xe của "sugar daddy".

Hiện không rõ diễn biến tiếp theo của câu chuyện này nhưng ngay khi xuất hiện, bài đăng của anh L. đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài bày tỏ cảm thông, không ít người cũng trách anh chồng nhu nhược. 

Bởi khi sự việc đã rõ như ban ngày, người chồng nên bắt vợ về nhà nói chuyện cho rõ trắng đen, thay vì để cô ta leo lên xe nhân tình.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về màn bắt gian tình nói trên của anh chồng?

Hóng
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất