Hoa đán TVB bị chồng đại gia ghẻ lạnh, chịu cảnh ly thân

Nhiều nguồn tin cho biết Cẩu Vân Tuệ và chồng trục trặc từ cuối năm ngoái, hiện cô đã dọn ra ở riêng.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đăng tải thông tin Cẩu Vân Tuệ và chồng là đại gia Lục Hán Dương đã ly thân.

Tin đồn bắt nguồn từ việc Cẩu Vân Tuệ bất ngờ một mình về Vancouver vào năm ngoái để thăm cha mẹ. Trong suốt quãng thời gian đó, Lục Hán Dương không hề đến thăm vợ và cha mẹ vợ.

Hoa đán TVB bị chồng đại gia ghẻ lạnh, chịu cảnh ly thân-1
Truyền thông tiết lộ tình cảm Cẩu Vân Tuệ và chồng rạn nứt

Đặc biệt khi Cẩu Vân Tuệ về Vancouver, Lục Hán Dương không hề cập nhật mạng xã hội, dù trước đó anh thường xuyên tương tác với bà xã trên mạng. 

Một vài người bạn thân cho biết, mối quan hệ của cặp đôi bắt đầu gặp trục trặc từ cuối năm ngoái. Cuộc hôn nhân ngày càng khủng hoảng bởi Lục Hán Dương không quan tâm đến gia đình, anh luôn tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ với vợ.

Hoa đán TVB bị chồng đại gia ghẻ lạnh, chịu cảnh ly thân-2

Tháng 4 vừa qua, Cẩu Vân Tuệ đã quay về Hong Kong nhưng dường như tình cảm của 2 người vẫn chưa thể hàn gắn. Hiện tại, Cẩu Vân Tuệ đã dọn khỏi nhà và thuê một căn hộ gần Kowloon để sống một mình.

Lần cuối cùng người đẹp đăng ảnh với chồng lên mạng xã hội là vào tháng 10 năm ngoái, khi cả hai kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Hoa đán TVB bị chồng đại gia ghẻ lạnh, chịu cảnh ly thân-3

Truyền thông Hong Kong chỉ ra rằng mâu thuẫn lớn nhất giữa 2 vợ chồng là vấn đề sinh con. Cẩu Vân Tuệ muốn có con bởi tuổi tác đã cao, song ông xã không đồng ý. Thậm chí hiện tại người đẹp đã đông lạnh trứng với mong muốn có cơ hội làm mẹ sau này. 

Hoa đán TVB bị chồng đại gia ghẻ lạnh, chịu cảnh ly thân-4

Cẩu Vân Tuệ sinh năm 1983, từng được tung hô là "Hoa đán TVB" đình đám một thời. Cô từng đoạt giải Hoa hậu gốc Hoa tại Toronto 2008 và giải Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2009.

Trước khi kết hôn với đại gia họ Lục, Cẩu Vân Tuệ từng bị lộ hình ảnh nhạy cảm trong xe hơi với nam diễn viên Tạ Thiên Hoa. Những hình ảnh này đã khiến sự nghiệp và hình tượng của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Không lâu sau, cô lại bị nghi ngờ là kẻ thứ ba xen vào giữa chuyện tình cảm của "thiên vương" Quách Phú Thành và bạn gái Hùng Đại Lâm. Việc Cẩu Vân Tuệ bị tăng cân mất kiểm soát cũng khiến cô lao đao, lâm vào cảnh thất nghiệp.

Người đẹp phải chịu mức cát-xê rẻ mạt, phải làm thêm ở cửa hàng bánh để trang trải cuộc sống. Chính vì vậy khi gặp được Lục Hán Dương, cô đã chia sẻ đây là "tình yêu đích thực của cuộc đời".

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-dan-tvb-cau-van-tue-bi-chong-dai-gia-ghe-lanh-n-265875.html

Cẩu Vân Tuệ quách phú thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao