‘Họa điên mới bỏ ra 250 triệu euro để mua Messi’

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich cho rằng chỉ có điên mới chi 250 triệu euro để chiêu mộ Lionel Messi.

Cùng với Chelsea, thời gian gần đây có tin Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ Lionel Messi với giá 250 triệu euro. Tất nhiên, chỉ một mình nhà ĐKVĐ Bundesliga là không đủ sức. Thay vào đó họ sẽ nhận được sự hậu thuẫn của nhà tài trợ Adidas. Hãng thể thao danh tiếng của Đức sẽ đứng ra gánh một nửa chi phí chuyển nhượng.

Ngoài ra còn có tin Chủ tịch danh dự của Hùm Xám Franz Beckenbauer khẳng định sẽ là tuyệt vời nếu chủ nhân của 4 Quả bóng Vàng chuyển tới Allianz-Arena để chơi bóng. Thông tin đó càng khiến nhiều người nghĩ rằng Bayern rất có thể sẽ mạnh tay chiêu mộ chân sút đang khoác áo Barca.

Chủ tịch Bayern Rummenigge phủ nhận chuyện
 Barca hỏi mùa Messi với giá 250 triệu euro.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu trên kênh truyền hình Sky90, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge đã phủ nhận tất cả. Người đứng đầu Bayern Munich cho biết: “Mua Messi với giá 250 triệu euro? Đây là thông tin hết sức ngớ ngẩn. Mức giá mua cậu ấy cao gấp mấy lần số tiền mà chúng tôi đã đầu tư trong vụ Javi Martinez (hợp đồng kỷ lục của Bayern). Chuyện đó không bao giờ xảy ra”.

Như để tránh làm mếch lòng các quan chức Barcelona cũng như Pep Guardiola – người từng trực tiếp đào tạo Messi, Chủ tịch Rummenigge tiếp tục đưa ra những lời giải thích dễ chịu hơn.

“Theo tôi biết, Sandro Rosell (Chủ tịch của Barca) sẽ không bao giờ bán Messi. Cậu ấy được xem như Chúa tại Nou Camp. Bản thân Messi chắc cũng thích gắn bó lâu dài với Barcelona. Chỉ ở đó, cậu ấy mới có được sự hòa hợp hoàn hảo”.

Ngoài chuyện Bayern và Chelsea rục rịch hỏi mua Messi, còn có tin M10 muốn chia tay Barca vào cuối mùa giải này vì bị phản bội. Khi được hỏi về thông tin này, chân sút người Argentina cười lớn và khẳng định đó chỉ là sự thêu dệt của báo giới. Chân sút 26 tuổi khẳng định sẽ gắn bó với Barca chí ít cho tới khi bản hợp đồng hiện tại đáo hạn vào tháng 6/2018.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất