Hoa hậu Bảo Ngọc đáp trả khi bị nói ba mẹ có điều kiện nên thừa tiền mua giải

Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho Bảo Ngọc thì cô nàng cũng gặp nhiều thị phi khi bị anti-fan soi mói.

Mới đây, Bảo Ngọc đăng ảnh mới nhưng lại bị một cư dân mạng "cà khịa": "Ba mẹ làm bác sĩ dưới Cần Thơ nên đâu thiếu tiền mua giải phải không bé". Ngay sau đó, Bảo Ngọc đáp trả cực thâm thúy: "Người tự trọng thường nghĩ đến mua nhà hơn mua giải ạ".

Hoa hậu Bảo Ngọc đáp trả khi bị nói ba mẹ có điều kiện nên thừa tiền mua giải-1

Từ sau khi đạt được danh hiệu Miss Intercontinental và trở về Việt Nam, Bảo Ngọc nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho Bảo Ngọc thì cô nàng cũng gặp nhiều thị phi khi bị anti-fan soi mói.

Trước đó không lâu, Bảo Ngọc xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 với vai trò giám khảo. Tuy nhiên cô vô tình bị chỉ trích làm màu vì việc đội vương miện.

Bảo Ngọc cũng đã lên tiếng đính chính và giải thích mọi việc trước những chỉ trích của dư luận: "Có bạn đùa rằng bây giờ Bảo Ngọc có muốn đội vương miện thì cũng phải xin phép, vì cứ đội lên là bị nói sao thích ra dẻ, đi đâu cũng đội vương miện. Hỡi ơi, phải thú thật là, dù tự hào thiệt đó nhưng đội vương miện nặng lắm, mà để đội lên còn phải ghim cài, đau hết cả đầu, chị em nào từng đội sẽ hiểu. Ngọc còn tự tiên lượng nếu lần nào đi cũng đội mấy tiếng đồng hồ, thậm chí cả ngày thế này, thì không sớm thì muộn, Ngọc cũng phải nhờ ba bốc giùm mớ thuốc tiền đình, và thoái hóa cột sống cổ.

Chẳng phải than khổ, vì Ngọc làm việc này có lí do! Sự hy sinh về công sức, tiền bạc, thời gian và sức khỏe của Ngọc, của ê-kip, của những người đồng hành cùng Ngọc để có được chiến thắng này là không nhỏ. Cả đội tâm niệm ngọn núi dù cao hay thấp thì đều để chinh phục, và đằng nào cũng góp phần vẻ vang cho Việt Nam. Chưa kể đến việc ngọn núi cả đội đã chọn tính ra lại khó hơn mình nghĩ, vì thế, bản thân Ngọc là người trực tiếp chiến đấu, lại phải cố thêm gấp nghìn lần. Nếu không đặt tư tưởng không vì bản thân như vậy, thì từ đầu, chúng mình đã không đi thi làm gì cho mệt thân".

Hoa hậu Bảo Ngọc đáp trả khi bị nói ba mẹ có điều kiện nên thừa tiền mua giải-2

Người đẹp Cần Thơ chia sẻ, cô đội vương miện luôn cân nhắc tính chất sự kiện vì tôn trọng ban tổ chức và mục tiêu mà sự kiện hướng đến: "Trừ những dịp thật sự không phù hợp, như những sự kiện mang tính hàn lâm, chúng mình sẽ luôn lựa chọn có vương miện. Đó là trọng trách mà cả đội nên làm trong thời gian đương nhiệm, và cũng là niềm tự hào của chúng mình, của cả những người con muốn làm rạng danh Việt Nam. Do đó, xin phép các anh, các chị, các cô, các chú, các dì các bác, các quý cư dân mạng, những bạn fan ủng hộ và đối nghịch với ủng hộ, những ai đã dành sự quan tâm và bảy tỏ quan điểm. Xin phép tất cả cho Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Hoa hậu Liên lục địa 2022, được phép đội vương miện của mình, và của toàn thể các bạn".

Theo Xe & Thể Thao

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/hoa-hau-bao-ngoc-dap-tra-khi-bi-noi-ba-me-co-dieu-kien-nen-thua-tien-mua-giai.html

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao