"Hoa hậu bị Triệu Vy cướp chồng" cưới đại gia vào tháng 7

(2Sao) - Theo thông tin từ báo chí, Diệp Thúy Thúy và đại gia Châu Hiểu Đông sẽ cưới vào tháng 7/2015.

Theo thông tin từ báo chí Hồng Kông, cựu Hoa hậu Diệp Thúy Thúy đã định lịch cưới với đại gia Châu Hiểu Đông. Đám cưới vào tháng 7/2015 dự kiến sẽ tổ chức tại khách sạn Four Seasons với phong cách tổ chức sang trọng.



Chồng tương lai của Diệp Thúy Thúy

Châu Hiểu Đông là Phó chủ tịch một công ty tài chính. Họ đã hẹn hò từ năm 2014. Thời gian đầu khi hẹn hò bị tiếng "lợi dụng" đại gia, Diệp Thúy Thúy khẳng định: "Tôi không cần tiền, anh ấy đối xử với tôi tốt và đối xử với bố của tôi tốt, tiền không quan trọng. Tiền bạc không liên quan đến tình yêu. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến sự giàu có của người yêu mình và chỉ muốn tìm người thực sự khiến tôi cảm động".

Vợ cũ của Châu Hiểu Đông hiện đang lên tiếng đề nghị đại gia này tăng gấp đôi tiền trợ cấp ly hôn sau khi chứng kiến thói tiêu xài vô độ của anh dành cho cô vợ tương lai.


Diệp Thúy Thúy được chú ý khi từng tiết lộ việc yêu đương với chồng Triệu Vy. Vì Én Nhỏ, đại gia họ Huỳnh dứt tình với người đẹp. Từng có thời gian, Diệp Thúy Thúy trầm cảm và buồn bã vì bị bỏ rơi ngay sau khi đính hôn.


Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất