Hoa hậu biển Hạ Long đạo sân khấu của Tomorrowland

(2Sao) - Trước những thông tin cho rằng sân khấu của Hoa Hậu Biển đã "đạo" hoàn toàn sân khấu Dream Ville của Tomorrowland, đạo diễn của cuộc thi Hoa Hậu Biển đã lên tiếng.

Ngày hôm qua, bất ngờ trên một trang mạng xã hội chuyên về tổ chức sự kiện đăng tải hình ảnh sân khấu bán kết của cuộc thi HH Biển cùng với một số hình ảnh chụp sân khấu của khu vực cắm trại Dream Ville nằm trong khuôn khổ sự kiện Tomorrowland, kèm với lời khẳng định ban tổ chức Việt Nam đã ăn cắp trắng trợn thiết kế của lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất Châu Âu này.


Đứng trước những thông tin này, ê kip cuộc thi khá bức xúc vì những điều không hay này đã xảy ra. Tổng đạo diễn của cuộc thi ông Hoàng Công Cường chia sẻ, bởi đó là đêm bán kết, ban tổ chức tổ chức ở ngoài trời và muốn tận dụng sân khấu có sẵn của Tuần Châu, bởi vậy đã dẫn đến tình trạng như một số người phản ánh. Việc các nhà tổ chức, tận dụng sân khấu ở các vòng thi loại là chuyện không hiếm, bởi tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian set up sân khấu. Và để không ảnh hưởng đến cuộc thi, ê kip đã quyết định dùng vải bạt đen để che đi vòng tròn có tô vẽ hai gương mặt bên trong để không bị "lời ra tiếng vào".


Sân khấu Tuần Châu được tận dụng cho đêm bán kết Hoa Hậu Biển được
cư dân mạng chia sẻ.


Sân khấu Dream Ville của Tomorrowland

Ngoài ra, ông Hoàng Công Cường cũng tiết lộ sân khấu đêm chung kết của Hoa Hậu Biển sẽ đẹp "long lanh", xứng đáng là một đêm hội sắc đẹp đặc sắc, làm vừa lòng cả những khán giả khó tính nhất.

Vì thực hiện trước Hoa hậu Việt Nam 2016 nên truyền thông, báo chí chú ý đến khá nhiều và đây rõ ràng là một áp lực đè nặng lên vai những người tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Ngoài ra, công tác chuẩn bị cho Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 diễn ra trong thời gian quá gấp rút. Để chuẩn bị cho một cuộc thi hoa hậu lớn như vậy chỉ trong hai tháng quả là một kỳ tích”, ông Hoàng Công Cường chia sẻ thêm.

Sâu khấu đêm bán kết đã được điều chỉnh.

Phối cảnh của đêm Chung kết Hoa hậu Biển sẽ diễn sắp tới.

“Tuần Châu là một bối cảnh rất đẹp và có rất nhiều cuộc thi đã khai thác vẻ đẹp của Tuần Châu. Tuy nhiên, với cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, chúng tôi sẽ khai thác vẻ đẹp huyền ảo của Tuần Châu trên một góc độ khác”.

Theo tiết lộ của ông Hoàng Công Cường, concept thống nhất của cuộc thi mang tinh thần của biển cả, từ trang phục của các thí sinh, các tiết mục biểu diễn cũng như sân khấu đêm chung kết. “Từ những chi tiết nhỏ nhất, chúng tôi muốn gửi gắm tới khán giả thông điệp về vẻ đẹp của biển”, ông bật mí.

Ông Hoàng Công Cường - thứ hai từ trái sang bên cạnh MC Thu Hà, Hạnh Phúc và
người đẹp Trần Bảo Ngọc.



Sau 3 ngày tập luyện đưới sự hướng dẫn của Hoa hậu Trần Bảo Ngọc cùng ekip, tối qua tại sân khấu mặt trời Tuần Châu, Hạ Long diễn ra vòng bán kết cuộc thi HH Biển VN 2016. Ban tổ chức đã chọn ra được 36 thí sinh đến từ các vùng miền vào chung kết diễn ra vào tối 21/5 cũng tại nơi đây.

Bắt đầu từ hôm nay 9/5,  36 thí sinh bắt đầu bước vào giai đoạn tập luyên với sự hướng dẫn của các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tham dự đêm chung kết còn có các người đẹp như hoa hậu biển Vân Anh, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan đồng thời làm ban giám khảo cuộc thi.

Một số hình ảnh trong đêm bán kết của Hoa Hậu Biển 2016:


HH Biển Vân Anh và HH Đại Dương Thu Thảo.



















Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất