Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam bị chỉ trích mặc hở, kém xa Hương Giang

Hoài Sa bị nhắc nhở vì ăn mặc phản cảm, không tinh tế như cách mà Hương Giang thường theo đuổi.

Cũng là một gương mặt người đẹp chuyển giới đình đám, mọi hoạt động của Hoài Sa luôn nhận được nhiều sự quan tâm to lớn của đông đảo công chúng.

Từ khi nổi tiếng, Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam - Hoài Sa theo đuổi phong cách gợi cảm và đầy nữ tính nhưng trong giới hạn nên rất được khen ngợi.

Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam bị chỉ trích mặc hở, kém xa Hương Giang-1
Hoài Sa thời điểm trở thành đại diện Việt Nam thi Hoa hậu chuyển giới ăn mặc ngọt ngào, gợi cảm nhưng không hề hở bạo.

Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam bị chỉ trích mặc hở, kém xa Hương Giang-2
Những chiếc váy mà Hoài Sa lựa chọn thiết kế khá đơn giản và nhẹ nhàng, giúp cô khoe được vẻ điệu đà nữ tính.

Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam bị chỉ trích mặc hở, kém xa Hương Giang-3
Sự trong trẻo, kín đáo được thể hiện rất rõ trong phong cách của người đẹp chuyển giới.

Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam bị chỉ trích mặc hở, kém xa Hương Giang-4
Kín cổng cao tường với street style, Hoài Sa gây được nhiều thiện cảm.

Thế nhưng vài hôm trước, khi xuất hiện tại một sự kiện, Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam lại vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng cô nàng ăn mặc quá hở hang, không phù hợp với vai trò. Đồng thời, cộng đồng người hâm mộ cũng khuyên Hoài Sa nên tiết chế lại sẽ đẹp hơn, không nên quá phô trương như thế.

Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam bị chỉ trích mặc hở, kém xa Hương Giang-5
Người đẹp diện chiếc váy hồng hai dây có chiều dài khá ngắn, vừa khoe chân thon vừa khoe vòng 1 căng tràn quá đỗi. Những tưởng sẽ được khen ngợi nhưng Hoài Sa lại nhận về không ít những ý kiến chỉ trích cho rằng cô nàng đã quá sa vào khoe thân đến độ phản cảm rồi.

Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam bị chỉ trích mặc hở, kém xa Hương Giang-6
Một tài khoản cho rằng Hoài Sa chỉ nên khoe vòng 1 lấp ló thôi chứ không nên hở quá táo bạo như thế này. Hơn 2/3 vòng 1 của người đẹp đã được khoe ra và tưởng chừng như di chuyển mạnh một chút thôi là vòng 1 sẽ trào ra ngoài.

Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam bị chỉ trích mặc hở, kém xa Hương Giang-7
Một fan khác cũng góp ý chân thành rằng Hoài Sa tốt nhất kín đáo sẽ đẹp hơn hoặc muốn thu hút cũng chỉ nên nửa kín nửa hở mà thôi.

Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam bị chỉ trích mặc hở, kém xa Hương Giang-8​​​​
Thời gian gần đây, người đẹp chuyển giới càng ngày càng theo đuổi hình tượng gợi cảm, o ép vòng 1 trong những thiết kế bó sát.​​​​​​​

Nhìn những hình ảnh của Hoài Sa thế này, một lần nữa tên của Hương Giang lại được réo lên. Cùng là người đẹp chuyển giới và sở hữu kích thước vòng 1 khủng, có lẽ Hoài Sa nên học hỏi Hương Giang nhiều hơn về cách chọn đồ để có được vẻ ngoài vừa thanh lịch sang chảnh, vừa gợi cảm cuốn hút mà tuyệt nhiên không bị lên án.

Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam bị chỉ trích mặc hở, kém xa Hương Giang-9
Là nữ hoàng chuyển giới của Vbiz, Hương Giang hiện tại là hình tượng được các cô gái mơ ước và theo đuổi. Nữ ca sĩ có phong cách thời trang ổn định, gợi cảm nhưng đều được tiết chế trong giới hạn. Cách mà Hương Giang khoe dáng rất sang chứ không hề bị phô phang.

Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam bị chỉ trích mặc hở, kém xa Hương Giang-10
Có thể thấy, cùng 1 kiểu váy hai dây xẻ ngực sâu và hở hai bên cánh tay, nhưng Hương Giang diện lên lại trông nền nã hơn nhiều. Bí quyết nằm ở chỗ chính là loại vải ôm sát đường cong cơ thể tránh tình huống phản chủ, cũng như phần ngực rộng và cao hơn gần sát vai nên che chắn được vòng 1 nhiều hơn, tạo cảm giác chắc chắn cho người mặc.​​​​​​​

​​​​​​​Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam bị chỉ trích mặc hở, kém xa Hương Giang-11
Hay trong thiết kế này, vì phần khoét ở vòng eo trong thiết kế mà Hương Giang diện chỉ một khoảng rất nhỏ nên vòng ngực của Hoa hậu chuyển giới chỉ hơi lấp ló mà thôi. Người lại, khoảng hở trên chiếc váy của Hoài Sa diện lại quá rộng và sâu nên nhìn ở góc nghiêng, gần như đã thấy rõ nguyên bầu ngực. Có lẽ Hoài Sa nên tinh tế hơn trong cách chọn trang phục để không phải bị dân tình la ó thêm một lần nào nữa.

Theo Thời Đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoa-hau-chuyen-gioi-dau-tien-cua-viet-nam-bi-len-an-khi-an-mac-ho-qua-da-d251762.html

Bùi Đình Hoài Sa Hoa hậu chuyển giới Hương Giang idol

Tin tức mới nhất