Người đẹp ‘dưới trướng' Hương Giang lại thích ‘sống ảo', mượn danh Siêu mẫu quốc tế để lăng xê tên tuổi

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 - Jazell Barbie Royale tiếp tục “diễn trò" khiến người hâm mộ rơi vào lưới “thật giả lẫn lộn", tính ra cô ấy cũng đã biết trước phản ứng của người hâm mộ.

Mới đây, trên tài khoản cá nhân, người đẹp da màu Mỹ - Jazell Barbie Royale - Hoa hậu kế nhiệm Hương Giang tại cuộc thi Miss International Queen 2019 lại tiếp tục “giở trò mèo”, “sống ảo” khi tự mình đăng tải hình ảnh Siêu mẫu quốc tế Naomi Campbell trên bìa tập chí Vogue Japan.

Người đẹp ‘dưới trướng Hương Giang lại thích ‘sống ảo, mượn danh Siêu mẫu quốc tế để lăng xê tên tuổi-1

Không lấy làm khó khăn để hiểu được ý đồ “mượn gió bẻ măng” của hoa hậu khi cô nàng đăng hình ảnh của “mẹ đẻ” chương trình America's Next Top Model. Bằng cách này, Jazell Barbie Royale muốn ngầm dựa vào spotlight của Naomi để tạo được sự chú ý.

Người đẹp ‘dưới trướng Hương Giang lại thích ‘sống ảo, mượn danh Siêu mẫu quốc tế để lăng xê tên tuổi-2

Cả hai người đẹp đều sở hữu làn da màu đặc trưng cùng nét mặt góc cạnh, tuy nhiên chỉ có vóc dáng là khác nhau “một trời một vực”. Nếu Naomi sở hữu thể hình săn chắc, cân đối thì Jazell có phần đồ sộ, rườm rà hơn.

Và dường như, ý muốn đó đã thành sự thật khi người hâm mộ dễ dàng nhận thấy sự tương đồng của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 và Siêu mẫu Quốc tế huyền thoại.

Người đẹp ‘dưới trướng Hương Giang lại thích ‘sống ảo, mượn danh Siêu mẫu quốc tế để lăng xê tên tuổi-3

Vậy là chiêu bài “nhận người quen” để lăng xê tên tuổi của Miss International Queen 2019 xem như đã thành công phần nào vì nhận được rất nhiều sự kích ứng từ người hâm mộ - Phải công nhận cô ấy thông minh đấy chứ?

Theo Saostar


Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen

Tin tức mới nhất