Phim cũ người xưa

'Hoa hậu đẹp nhất châu Á' đóng phim nóng, kết hôn với chồng giàu có nhưng bị phản bội

Nóng vội trong quyết định tìm đến sự nổi tiếng thông qua dòng phim cấp 3, Ông Hồng đã cảm thấy hối hận và hoàn lương.

Nhắc đến nữ thần của thời đại băng giá, ai cũng nghĩ đến Vương Tổ Hiền và Triệu Nhã Chi. Họ đều là người nổi tiếng vì sự quyến rũ chết người. Bên cạnh hai nữ thần đó, còn một mỹ nhân khác với gương mặt thanh tú và thân hình nóng bỏng đã giành quán quân Hoa hậu Châu Á năm 1989. Cô chính là Ông Hồng. Sau khi đăng quang, cô ký hợp đồng với Đài truyền hình châu Á và ra mắt trong hình ảnh của một cô gái trong sáng.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á đóng phim nóng, kết hôn với chồng giàu có nhưng bị phản bội-1

Ông Hồng sinh ra ở Hong Kong trong một gia đình trí thức. Từ khi còn nhỏ, ấn tượng của cô về cha mẹ chỉ có bốn từ: "vô cùng nghiêm khắc". Bố mẹ cô đều là giáo viên tại Đại học Thanh Hoa, còn ông nội là một nhà thiết kế vào cuối thời nhà Thanh. Có thể coi gia đình của Ông Hồng là một gia đình khoa bảng. Hồi nhỏ, cả nhà đều hy vọng cô con gái có thể kế thừa truyền thống gia giáo. Khi Ông Hồng 13 tuổi, cô còn được gửi đến Bắc Kinh để học múa.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á đóng phim nóng, kết hôn với chồng giàu có nhưng bị phản bội-2

Mặc dù điều kiện của bản thân rất tốt, Ông Hồng cũng đã liên tiếp nhận một số tác phẩm nhưng đều không có phản hồi tích cực. Vì vậy, cô đã liều mình đưa ra quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời: Miễn có thể được nổi tiếng nhanh chóng thì cô sẽ bất chấp tất cả. Khi Vương Tinh mời cô đóng phim cấp ba Mãn Thanh thập đại khốc hình, cô đã đồng ý. Và chính nhờ bộ phim "phong nguyệt" này, Ông Hồng trở thành “ngôi sao khiêu dâm” nổi tiếng và được đứng trong danh sách top search.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á đóng phim nóng, kết hôn với chồng giàu có nhưng bị phản bội-3

Khi gia đình của Ông Hồng biết chuyện cô đã đi theo con đường tắt đáng xấu hổ như vậy, họ đã tức giận và quát mắng cô thậm tệ. Những bậc cha mẹ có tư tưởng bảo thủ hoàn toàn không chấp nhận được hành động của con gái mình và họ gần như cắt đứt quan hệ huyết thống. Nhưng không vì thế mà Ông Hồng chịu dừng lại.

Thậm chí sự nghiệp quay phim của cô còn thuận tiện hơn nữa. Cô nhận nhiều cảnh hơn trong các bộ phim như Tây du ký – Trư Bát Giới, Trạng sư Tống Thế Kiệt, Tứ đại tài tử, v.v. Cô dần tạo dựng một hình ảnh nữ diễn viên chuyên tâm trong công việc. Nhân vật của Ông Hồng luôn tự do và phóng khoáng. Cô không bao giờ phủ nhận hay giấu diếm việc mình đã đóng những bộ phim khiêu dâm và đối mặt với chúng một cách rất bình tĩnh. Có lẽ đây là cách mà cô được rất nhiều người hâm mộ.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á đóng phim nóng, kết hôn với chồng giàu có nhưng bị phản bội-4

Ông Hồng gặp người chồng đầu tiên Ngũ Vỹ Kiệt khi anh đang ở đỉnh cao phong độ. Ngũ Vỹ Kiệt khi đó là chủ một sòng bạc, có đủ quyền thế và tiền tài. Ngay cả đám cưới của họ cũng được tổ chức trong một tòa cung điện nguy nga. Quãng thời gian êm ấm chẳng kéo dài, cuộc hôn nhân chỉ đi đến 2 năm thì dừng lại. Ông Hồng bị buộc phải ly hôn với Ngũ Vỹ Kiệt và bị đuổi ra khỏi nhà. Không lâu sau cuộc hôn nhân thất bại này, cô gặp người chồng hiện tại là Lưu Quán Đình.

Tương tự người chồng cũ, Lưu Quán Đình cũng là một người có địa vị cao. Năm 2007, cả hai người đến Hoa Kỳ để đăng ký kết hôn mà không hề nói cho bất kỳ ai biết. Không lâu sau, Ông Hồng sinh ra một cô con gái là kết tinh tình yêu giữa hai người họ. Hiện tại, Ông Hồng ở độ 51 tuổi đã kiếm tìm cho mình một người chồng yêu thương thật lòng và một cô con gái xinh xắn. Hạnh phúc với cô thế là đủ.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-dep-nhat-chau-a-noi-dinh-dam-khi-dong-phim-nong-ket-hon-voi-chong-giau-co-nhung-bi-phan-boi-va-duoi-ra-khoi-nha-gio-ra-sao-63452.html

ông hồng Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa