Ngọc Lan thoải mái đóng cảnh nóng từ ngày độc thân

Thay vì né tránh vì ngại bạn trai hoặc ông xã không thoải mái, Ngọc Lan cởi mở hơn với việc diễn cảnh nóng từ ngày độc thân.

Nhân vật của Ngọc Lan và Trương Thanh Long trong phim Trói buộc yêu thương có rất nhiều cảnh nóng, cảnh hôn. Nữ diễn viên lý giải, tất cả những phân đoạn này đều xảy đến khi cả hai nhân vật không thể kiềm nén nổi cảm xúc nên đều rất cuồng nhiệt, nóng bỏng. Ngọc Lan cho biết, đây là lần đầu tiên cô đóng cảnh nóng nhiều đến thế. Từ ngày độc thân, cô mới cởi mở và "bung xõa" như vậy.

Ngọc Lan thoải mái đóng cảnh nóng từ ngày độc thân-1

Trước đây, nữ diễn viên hiểu rằng chẳng người đàn ông nào thoải mái khi thấy người phụ nữ của mình nay ôm ấp, mai hôn kẻ khác, kể cả trên phim. Vì vậy, khi có bạn trai hoặc có chồng, cô thường né tránh đóng cảnh nóng cho phim truyền hình hoặc bàn bạc lại với đạo diễn vì nghĩ đến cảm xúc của "nửa kia", cũng như gia đình anh.

Vì tôn trọng bạn đồng hành của mình, cô sẽ không bao giờ làm điều gì có thể khiến anh lo lắng hay làm tổn hại đến tình yêu của hai người. Tuy nhiên, cô giờ đây đã độc thân nên không còn có lý do gì phải đắn đo nhiều nữa. Không còn bị chi phối bởi điều gì khiến cô thoải mái đóng cảnh hôn cho thật đẹp để mỗi phân đoạn khi lên sóng đều hoàn hảo.


Trích đoạn 'Trói buộc yêu thương'

Dù cởi mở hơn, Ngọc Lan vẫn đặt ra những giới hạn nhất định. Vì phim truyền hình luôn có khuôn khổ dành cho cảnh nóng và không thể táo bạo như phim điện ảnh nên hiện cô vẫn yên tâm có thể hết mình với các cảnh quay.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Ngọc Lan cho biết, cô và Trương Thanh Long gặp nhiều tình huống cười ra nước mắt khi cảnh tình cảm trong phim truyền hình Trói buộc yêu thương. Tất cả các cảnh hôn, cảnh nóng của hai nhân vật này đều rất cuồng nhiệt và đong đầy cảm xúc nhưng đó cũng là lý do khiến hai diễn viên rơi vào tình huống cười ra nước mắt.

"Anh Trương Thanh Long là người rất văn minh, cẩn thận. Mỗi lần đến trường quay, anh đều mang theo kẹo ngậm, xịt miệng... để luôn sẵn sàng vào cảnh hôn với hơi thở thơm tho nhất. Tuy nhiên, hai nhân vật này thường hôn trong khi khóc nên khi hôn, nước mắt nước mũi anh ấy chảy tùm lum. Lần nào tôi cũng phải "ăn" nước mũi của anh ấy nhưng không dám phản ứng gì. Vì muốn quay một đúp ăn luôn nên dù thế nào chúng tôi cố giữ cảm xúc. Thế nhưng, chỉ cần đạo diễn hô cắt là cả hai cười phá lên. Không chỉ chúng tôi mà cả đoàn làm phim đều cười lăn cười bò khi chứng kiến cảnh đó. Tôi mắng anh Long quá trời vì cứ cho tôi "ăn" nước mũi hoài", Ngọc Lan vừa cười vừa kể.

Ngọc Lan thoải mái đóng cảnh nóng từ ngày độc thân-2
Ngọc Lan và Trương Thanh Long tại họp báo giới thiệu phim 'Trói buộc yêu thương'.

Trong Trói buộc yêu thương, Ngọc Lan vào vai Hà - một doanh nhân thành đạt, xinh đẹp và ẩn chứa nhiều bí mật, thù hận. Cô từng có tình yêu nồng cháy với Khánh nhưng vì gia đình bạn trai phản đối, cô phải chia tay trong đau đớn, mất đi cái thai trong bụng và không còn khả năng làm mẹ. Từ đó, cô mang trong mình nỗi uất hận lớn, chờ ngày thành đạt để trở về thực hiện kế hoạch trả thù với bạn trai cũng như gia đình anh. Không hề hay biết suy nghĩ đó, Khánh cứ Lao vào Hà như con thiêu thân, muốn bỏ vợ để xây dựng lại hạnh phúc với cô.

Ngoài Ngọc Lan và Trương Thanh Long, phim còn có sự tham gia của NSƯT Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Tú Vi, Lan Phương, Trương Quỳnh Anh...

Ngọc Lan sinh năm 1985, được biết đến qua các phim Công ty thời trang, Kiều nữ và đại gia, Âm tính, Cổng mặt trời, Hai mảnh đời, Gia đình sóng gió, Mặn hơn muối... Cô giành nhiều giải thưởng về diễn xuất như Cánh diều vàng 2014, HTV Awards 2014... Cô kết hôn, có con trai Louis với diễn viên Thanh Bình nhưng đã ly hôn từ tháng 11/2019.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/ngoc-lan-thoai-mai-dong-canh-nong-tu-ngay-doc-than-4186497.html

Ngọc Lan Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất