Người đẹp Việt từng được mệnh danh 'Hoa hậu đẹp nhất châu Á', cuộc sống hiện tại kín tiếng như thế nào?

Được coi là một trong những người đẹp Việt thành công nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng Hương Giang lại chọn một cuộc sống an nhiên, lặng lẽ.

Hoa hậu Hương Giang (SN 1987) từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006, giành danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2009, top 16 Hoa hậu Thế giới 2009 và từng được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất Châu Á.

Ở tuổi 37, Hương Giang được khen ngợi vẫn giữ vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà. Cô tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, các chương trình phi lợi nhuận cống hiến cho xã hội.

Người đẹp Việt từng được mệnh danh Hoa hậu đẹp nhất châu Á, cuộc sống hiện tại kín tiếng như thế nào?-1
Hoa hậu Trần Thị Hương Giang. (Ảnh: NVCC).

Đang trên đỉnh cao danh vọng, cô tổ chức đám cưới cùng ông xã người Trung Quốc. Được biết, chú rể tên Liu Jia khi đó làm việc tại một hãng hàng không có văn phòng ở Việt Nam. Đám cưới của cả hai được tổ chức ở bãi biển Phú Quốc chỉ với 30 khách mời không thuộc giới giải trí.

Người đẹp Việt từng được mệnh danh Hoa hậu đẹp nhất châu Á, cuộc sống hiện tại kín tiếng như thế nào?-2
Hoa hậu Hương Giang trong hôn lễ. (Ảnh: FBNV).

Hạnh phúc của họ trở nên vẹn tròn hơn khi đón thêm 2 thành viên mới là bé Tiểu Panda và Polar. Để có con, Hương Giang từng phải trải qua thai kỳ không ít những khó khăn, có lần người đẹp phải nằm trên giường suốt mấy tuần do có dấu hiệu bóc tách nhau thai.

Hiện tại, cả hai bé đều khỏe khoắn và lanh lợi. Các bé có thể nói được cả tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Việt.

Người đẹp Việt từng được mệnh danh Hoa hậu đẹp nhất châu Á, cuộc sống hiện tại kín tiếng như thế nào?-3Người đẹp Việt từng được mệnh danh Hoa hậu đẹp nhất châu Á, cuộc sống hiện tại kín tiếng như thế nào?-4
Hương Giang cùng hai con gái. (Ảnh: FBNV).

Sau khi kết hôn, Hương Giang lùi về hậu phương, dành thời gian chăm sóc cho chồng và hai con nhỏ, ít xuất hiện trong các sự kiện của showbiz.

Việc Hoa hậu Hương Giang tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để chăm sóc gia đình khiến không ít khán giả tiếc nuối. Tuy nhiên, người đẹp tiết lộ cô cảm thấy hạnh phúc và bình yên với con đường mà mình đã chọn.

Bà mẹ 2 con hiện đang làm các công việc kinh doanh và quản lý. Những bức ảnh đăng tải về những hoạt động thường ngày trong cuộc sống, nét mặt của Hương Giang luôn rạng ngời, hạnh phúc.

Người đẹp Việt từng được mệnh danh Hoa hậu đẹp nhất châu Á, cuộc sống hiện tại kín tiếng như thế nào?-5
Hoa hậu Hương Giang giữ được vẻ đẹp quyến rũ sau nhiều năm đăng quang. (Ảnh: FBNV).

Hoa hậu Hương Giang là gương mặt quen thuộc, có kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam suốt 3 mùa 2015, 2017 và 2019.

Hương Giang cũng tích cực ủng hộ các hoạt động cộng đồng như tham gia Mạng lưới ung thư vú Việt Nam, đồng hành cùng tổ chức Operation Smile Vietnam (Phẫu thuật nụ cười Việt Nam)...

Tại những lần xuất hiện trên sàn diễn thời trang và các sự kiện lớn, người đẹp vẫn cho thấy vẻ ngoài quyến rũ, không thay đổi nhiều so với thời điểm đăng quang.

Người đẹp Việt từng được mệnh danh Hoa hậu đẹp nhất châu Á, cuộc sống hiện tại kín tiếng như thế nào?-6
Thời gian rảnh, Hương Giang dành nhiều thời gian để chăm sóc con, đọc sách, rèn luyện sức khỏe. Vợ chồng cô cũng thường đưa hai con gái về thăm ông bà nội và đi du lịch, ngắm cảnh đẹp tại đất nước Trung Quốc.

Mới đây, Hương Giang tung bộ ảnh đón Tết chụp cùng gia đình. Người đẹp diện trang phục áo tứ thân truyền thống, tôn lên nét đẹp của người phụ nữ châu Á.

Người đẹp Việt từng được mệnh danh Hoa hậu đẹp nhất châu Á, cuộc sống hiện tại kín tiếng như thế nào?-7
Nhan sắc của 2 "công chúa" nhà Hoa hậu Hương Giang cũng thu hút sự quan tâm. Bé Tiểu Panda (11 tuổi) gây ấn tượng với chiều cao vượt trội 1,63m, còn bé Polar (8 tuổi) sở hữu vẻ mũm mĩm, đáng yêu. Các bé sở hữu nhiều đường nét giống mẹ.

Hương Giang tâm sự, đây là lúc mọi thành viên trong gia đình đều ổn định và ủng hộ cô tập trung vào công việc. Cô luôn cảm thấy may mắn và biết ơn khi có một cuộc sống đa sắc màu, được gia đình và bạn bè giúp đỡ rất nhiều.

Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2024, Hương Giang cho biết: "Tôi sẽ tăng tốc và hoàn thành các dự định đã đề ra. Tuy nhiên, tôi vẫn dành thời gian cho bản thân, gia đình. Điều cần thiết là tôi phải chú ý đến sức khỏe hơn, vì tôi 'bào' quá nên không đủ thời gian nghỉ ngơi".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-dep-viet-tung-duoc-menh-danh-la-hoa-hau-dep-nhat-chau-a-va-a651577.html?fbclid=IwAR1U2PZC2zohlAvGDau6dqpmN9E1ewVafM5Wlox06Ql6wp5O2K3lot8jPNc

Hoa hậu Việt Nam Hương Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao