Ảnh cưới chưa từng công bố của hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc

Khoảnh khắc tình tứ của Hương Giang - Liu Jia trên bãi biển Phú Quốc khiến người xem thích thú.

Ngày 23/10, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á - Hương Giang - chia sẻ loạt ảnh gây chú ý trên trang cá nhân, kỷ niệm 10 năm xây dựng hôn nhân với chồng Trung Quốc. 

Trong đó, một số bức ảnh cưới trên bãi biển Phú Quốc được Hương Giang công bố lần đầu. Khoảnh khắc tình tứ của Hương Giang - Liu Jia khiến nhiều người xem thích thú. 

Ảnh cưới chưa từng công bố của hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc-1Ảnh cưới chưa từng công bố của hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc-2
Một số bức ảnh cưới được Hương Giang công bố lần đầu.

Cùng với đó, hoa hậu trải lòng: "10 năm trước trên bãi biển Phú Quốc, chúng mình đã nhận được những lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè và những người yêu quý 2 vợ chồng. Những cảm xúc của ngày hôm ấy sẽ chẳng thể nào quên, khi chọn lựa người bạn đời sẽ đi cùng mình, chia sẻ với mình tất cả buồn vui trong cuộc sống.

Yêu sẽ đi cùng với cả trách nhiệm, người thương sẽ thành người thân, là gia đình nhỏ của riêng mình. 

Gia đình ấy có thêm 2 công chúa đáng yêu Tiểu Panda - Polar, có thêm cả triệu khoảnh khắc hạnh phúc và xúc động... Chẳng ai dám nói sẽ nắm tay nhau đi suốt cuộc đời, chỉ tâm nguyện mỗi ngày ở bên nhau sẽ thật trọn vẹn và cố gắng trân trọng hạnh phúc mình đang có"

Ảnh cưới chưa từng công bố của hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc-3Ảnh cưới chưa từng công bố của hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc-4Ảnh cưới chưa từng công bố của hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc-5
Một số hình ảnh khác được Hương Giang chia sẻ, thời điểm mang bầu và sinh con gái thứ hai.

Hương Giang được biết đến qua hàng loạt cuộc thi sắc đẹp, nổi bật với thành tích: Top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, Hoa hậu Hải Dương 2006, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2009, Top 16 Hoa hậu Thế giới 2009, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009. 

Năm 2010, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hương Giang lên xe hoa với Liu Jia - một người đàn ông Trung Quốc làm việc trong ngành hàng không. Sau khi kết hôn, hoa hậu dần rời xa showbiz, chọn cuộc sống bình yên, vun vén tổ ấm. 

Tháng 3/2013, Hương Giang sinh con gái đầu lòng, đặt tên thân mật là tiểu Panda. Tháng 7/2016, hoa hậu hạ sinh con gái thứ 2, đặt tên thân mật là Polar.

Ảnh cưới chưa từng công bố của hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc-6Ảnh cưới chưa từng công bố của hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc-7
Hôn nhân 10 năm hạnh phúc của Hương Giang.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-cuoi-chua-cong-bo-cua-huong-giang-va-chong-trung-quoc-n-239809.html

Hương Giang Showbiz Việt

Tin tức mới nhất