Hoa hậu Diễm Hương gây shock với triết lý hôn nhân: 'Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy vì tiền'

"Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy nhau vì tiền. Bởi tình yêu sẽ bay hơi khi suốt ngày uống nước lã chấm với muối...", Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ mới đây.

Hôm qua 14/2 là ngày lễ tình nhân, ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. Họ bày tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, chocolate và những quà tặng đặc biệt.

Cũng như bao người, các sao Việt cùng hào hứng chào đón ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu. Trong khi các mỹ nhân Việt người công khai tình mới, kẻ lại hào hừng khoe quà "khủng", Hoa hậu Diễm Hương lại khiến dân tình xôn xao khi chia sẻ triết lý tình yêu.

Hoa hậu Diễm Hương gây shock với triết lý hôn nhân: Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy vì tiền-1

Đăng tải hình ảnh cặp đôi khóa môi ngọt ngào nhưng lại dí súng vào người nhau, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 đưa ra những luận điểm được mất, nên hay không nên trong tình yêu.

"Valentine chỉ vậy thôi. Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy nhau vì sự quan tâm và thấu hiểu nhau. Bởi tình yêu rồi sẽ bay theo thời gian, sẽ mất đi khi gặp hình nhân thế mạng trẻ hơn, đẹp hơn, sẽ chán phèo khi cả hai biết rõ đường đi ngõ về, sẽ mất linh khi ăn phải bùa mê thuốc lú.

Nhưng khi lấy nhau vì sự thấu hiểu họ sẽ lắng nghe dù người ấy bị lãng tai, họ sẽ ngắm nhìn ngay cả người ấy có già đi, họ biết an ủi khi người ấy không sinh nổi đứa con ngoan, họ sẽ vật vã cùng nỗi đau khi người ấy bị bệnh.

Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy nhau vì tiền. Bởi tình yêu sẽ bay hơi khi suốt ngày uống nước lã chấm với muối, sẽ chẳng thú vị khi chỉ ăn bánh vẽ và nhất là luôn bị dằn hắt khi nhà thằng bạn có bồ đẹp, nhà sang mà mình thì không.

Nhưng khi lấy nhau vì tiền họ sẽ sắm người ấy dăm ba cái nhà, vài chiếc xe 4 bốn bánh đi dạo khi nắng mưa thất thường, họ có đi với trai hay gái thì người ấy cũng rủng rỉnh tiền đi shopping mua vàng, họ có chê mắt sụp, mũi to thì người ấy có tiền để tân trang cho hàng xóm nó nhìn".

Hoa hậu Diễm Hương gây shock với triết lý hôn nhân: Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy vì tiền-2

"Mỗi nhà mỗi cảnh, có người cực kỳ hạnh phúc với người mình chọn dù người ngoài nhìn vào chẳng thấy xứng đôi vừa lứa, có người chịu lép vế người ấy dù hơn hẳn cái đầu, có người chấp nhận chăm người ấy như chăm con dù đã có dăm ba đứa con, chính vì thế đừng nghe lời tư vấn của những tay chuyên gia, chuyên viên, hay chuyên môn gì đó giáo huấn về tình yêu.

Tất cả chỉ là lý thuyết suông, thực tế sẽ là bài học cho mỗi con người, dù bài học đó có thể đắt địa bằng nhà, bằng đất, thậm chí cả một đời người.

Có hai thứ trong tình yêu chúng ta phải ghi nhớ: Hãy yêu hoàn hảo một người chứ đừng tìm một người hoàn hảo để yêu. Chỉ có tình yêu vĩnh cửu, nhưng không có người yêu vĩnh cửu. Và có một thứ để bạn lưu ý là đừng bao giờ tin đàn ông và quảng cáo.

Đừng quên khắc sâu một điều là tình yêu cũng giống như đôi giày vậy. Chiếc đẹp không chắc đã đi vừa. Chiếc vừa thì chưa chắc đã đẹp nhất. Hãy chọn cho mình đôi vừa chân và hợp với bạn. Chứ đừng chọn đôi đẹp nhất mà không vừa chân, cố gắng lắm chân bạn sẽ đau và không thoải mái.

Có người dễ quên một người từng quen, nhưng không có nghĩa là họ hời hợt. Thế nhưng cũng có người khó để quên đi một người xa lạ dù chỉ mới gặp mặt", Diễm Hương viết.

Ngay sau đó, nàng hậu cũng hào hứng khoe món quà trong ngày lễ tình nhân: "Cũng kịp 14/2 với chúng bạn".

Hoa hậu Diễm Hương gây shock với triết lý hôn nhân: Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy vì tiền-3

Đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Diễm Hương ngay sau đó được chọn là gương mặt đại diện nước chủ nhà tham dự Hoa hậu Trái đất năm đó. Dù chỉ dừng ở top 14 chung cuộc nhưng tên tuổi của người đẹp sinh năm 1990 vẫn phủ sóng truyền thông.

Sau 4 năm bình yên, Diễm Hương bắt đầu vướng vào tai tiếng về đời tư. Theo đó, danh tiếng của nàng hậu sinh năm 1990 bị ảnh hưởng sau scandal kết hôn bí mật với đại gia Trường Chinh. Bê bối tình ái với chồng đại gia đã khiến Diễm Hương bị tiêu tan sự nghiệp, hôn nhân đổ vỡ và bị hành hung đến "thân tàn ma dại".

Hoa hậu Diễm Hương gây shock với triết lý hôn nhân: Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy vì tiền-4

Khép lại cuộc hôn nhân dang dở với chồng cũ, Diễm Hương tìm được hạnh phúc mới bên người chồng hiện tại là Quang Huy. Trước khi có tổ ấm hạnh phúc viên mãn, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 từng trải qua quãng thời gian yêu đương sóng gió vì lai lịch bất minh của chồng.

Vượt qua tất cả, Diễm Hương và Quang Huy đã xây dựng hạnh phúc bên nhau. Đám cưới của cặp đôi đã diễn ra vào tháng 11/2015 khi con trai đã được 10 tháng tuổi.

Dù đã về chung nhà nhưng cuộc sống của vợ chồng Diễm Hương vẫn chưa được yên. Không chỉ bị lục lại quá khứ, hôn nhân của nàng hậu ở hiện tại cũng chịu không ít tin đồn xung quanh.

Hoa hậu Diễm Hương gây shock với triết lý hôn nhân: Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy vì tiền-5

Thời gian gần đây, tổ ấm của Diễm Hương và Quang Huy vướng nghi án đổ vỡ. Dù lên tiếng bác bỏ nhưng việc cả hai không còn sánh đôi tại các sự kiện hay tương tác trên mạng xã hội; hoa hậu than vãn cô đơn dù ngồi bên cạnh "đống tiền" khiến nhiều người vẫn hoài nghi về góc khuất phía sau cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Hoa hậu Diễm Hương gây shock với triết lý hôn nhân: Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy vì tiền-6
Gia đình của Diễm Hương

Hoa hậu Diễm Hương gây shock với triết lý hôn nhân: Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy vì tiền-7
Ngồi bên đống tiền, Hoa hậu Diễm Hương than vãn cô đơn.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-diem-huong-khuyen-hay-lay-nhau-vi-tien-thay-vi-tinh-n-176296.html

Valentine Diễm Hương

Tin tức mới nhất