Hoa hậu Hàn mệt mỏi khi liên tục phải chu cấp tiền cho ông xã kém 18 tuổi ở nhà ăn không

Hôn nhân giữa Hoa hậu Hàn Ham So Won và ông xã kém 18 tuổi Jin Hua tiếp tục lao đao vì chuyện tiền bạc.

Trong tập mới nhất của chương trình The Flavor of Wife, Hoa hậu Hàn Quốc Ham So Won và ông xã Jin Hua lại có những tranh cãi nảy lửa xung quanh vấn đề tiền bạc. Nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ lo lắng khi chứng kiến xung đột giữa hai người.

Hoa hậu Hàn mệt mỏi khi liên tục phải chu cấp tiền cho ông xã kém 18 tuổi ở nhà ăn không-1

Được biết, kể từ khi kết hôn tới nay, Jin Hua chuyển tới sống ở Hàn Quốc và phải lệ thuộc hoàn toàn vào vợ. Chàng hotboy Trung Quốc không có việc làm cũng như phải ở nhà chăm con. Điều này khiến anh gặp nhiều áp lực. 

Tranh cãi càng căng thẳng khi một người bạn Jin Hua vay tiền của anh, tuy nhiên anh không có thu nhập cá nhân và buộc lòng phải vay bà xã. Trái ngược với kì vọng, Ham So Won từ chối cho chồng vay tiền, điều này khiến Jin Hua bỏ nhà đi bụi 3 ngày.

Hoa hậu Hàn mệt mỏi khi liên tục phải chu cấp tiền cho ông xã kém 18 tuổi ở nhà ăn không-2
Ham So Won và chồng liên tục cãi vã về chuyện tiền bạc 

Cho dù sau đó Ham So Won cố gắng hòa giải với chồng thì Jin Hua vẫn giữ thái độ lạnh nhạt như cũ. Anh bày tỏ bản thân rất mệt mỏi và đã nhẫn nhịn, chịu đựng nhiều. 

Việc đối diện áp lực hôn nhân khi còn trẻ và không có địa vị trong gia đình là nguyên nhân chính khiến Jin Hua bực bội, cáu gắt với vợ. Trước đó, Jin Hua đã đến gặp bác sĩ trị liệu tâm lý và bật khóc chia sẻ những áp lực gần đây.

Hoa hậu Hàn mệt mỏi khi liên tục phải chu cấp tiền cho ông xã kém 18 tuổi ở nhà ăn không-3
Cô và mẹ chồng cũng căng thẳng trong việc chăm sóc con cái

Ham So Won cũng mệt mỏi khi chồng trẻ không có công ăn việc làm, mọi kinh tế đều phụ thuộc vào cô. Mỗi tháng, Ham So Won phải chu cấp cho chồng 6.400 NDT (gần 22 triệu đồng) làm sinh hoạt phí.

Ham So Won sinh năm 1976, trong khi đó Jin Hua là một hotboy ở Trung Quốc và kém cô tới 18 tuổi. Cả hai đăng ký kết hôn vào tháng 1/2018 và có với nhau một con gái nhỏ. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-han-ham-so-won-phai-chu-cap-tien-cho-ong-xa-kem-tuoi-n-192424.html

ham so won Sao Hàn

Tin tức mới nhất