Hôn nhân đình đám của Hoa hậu Hàn và ông xã kém 18 tuổi đang đứng trên bờ vực đổ vỡ

Người chồng kém 18 tuổi của Hoa hậu Hàn Ham So Won đã bật khóc trên sóng truyền hình sau những áp lực hôn nhân.

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương - Ham So Won và chồng Jin Hua được cư dân mạng rất quan tâm sau khi cả hai xuất hiện trên truyền hình thông qua chương trình The Flavor of Wife.

Tuy nhiên trong những tập gần đây, nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng khi cả hai liên tục cãi vã về những vấn đề trong cuộc sống, đồng thời Jin Hua phải tới bác sĩ tư vấn.

Hôn nhân đình đám của Hoa hậu Hàn và ông xã kém 18 tuổi đang đứng trên bờ vực đổ vỡ-1

Ham So Won sinh năm 1976, trong khi đó Jin Hua là một hotboy ở Trung Quốc và kém cô tới 18 tuổi. Cả hai đăng ký kết hôn vào tháng 1/2018 và có một cô con gái nhỏ. Chính sự bất đồng về tuổi tác, quốc gia đã khiến cho hôn nhân của cả hai thêm sóng gió và căng thẳng.

Kể từ sau khi kết hôn, Ham So Won chịu trách nhiệm đi làm, là kinh tế chủ lực của gia đình trong khi đó Jin Hua ở nhà chăm sóc con cái. Bạn bè Jin Hua chia sẻ anh chàng đã có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn trong việc chăm sóc trẻ nhỏ vì lần đầu làm cha. 

Hôn nhân đình đám của Hoa hậu Hàn và ông xã kém 18 tuổi đang đứng trên bờ vực đổ vỡ-2
Ham So Won thường xuyên quát mắng chồng

Trong khi đó Ham So Won thường xuyên đi ghi hình tới tới khuya mới về đến nhà, cô mệt mỏi và liên tục to tiếng với Jin Hua về vấn đề dọn dẹp nhà cửa hay tiêu xài hoang phí. 

Dù Jin Hua sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng kể từ khi cưới vợ, gia đình anh không chu cấp gì nhiều. Nhiều cư dân mạng cho rằng điều này xuất phát từ việc gia đình Jin Hua từng phản đối cô con dâu lớn hơn con trai mình tới 18 tuổi. 

Sự căng thẳng trong hôn nhân càng đẩy cao hơn nữa khi mới đây Jin Hua phải tới trị liệu tâm lý. Anh bật khóc và bày tỏ không có ai hiểu mình đồng thời khủng hoảng trong việc chăm con. Anh thừa nhận: "Tôi quá mệt mỏi với cuộc sống hôn nhân, tôi muốn được sống một mình". Khi nghe tâm sự của chồng, chính Ham So Won cũng bật khóc.

Hôn nhân đình đám của Hoa hậu Hàn và ông xã kém 18 tuổi đang đứng trên bờ vực đổ vỡ-3
Ông bố trẻ ở nhà, học tiếng Hàn và chăm con 


Hôn nhân đình đám của Hoa hậu Hàn và ông xã kém 18 tuổi đang đứng trên bờ vực đổ vỡ-4
Jin Hua bật khóc khi tới bác sĩ trị liệu

Nhiều cư dân mạng bày tỏ ý kiến chỉ trích Ham So Won vì trong chương trình cô thường xuyên mắng mỏ, la hét chồng. Họ cũng đồng thời chia sẻ sự đồng cảm với Jin Hua: "Dù sao cậu ấy mới chỉ 25 tuổi và đang sống ở một đất nước xa lạ", "Tôi cảm thấy thật tệ cho anh ấy khi tôi thấy anh ấy hoảng loạn đưa con đi tàu điện ngầm mà không biết phải làm gì",....

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hon-nhan-cua-hoa-hau-han-va-chong-kem-18-tuoi-do-vo-n-189581.html

ham so won

Tin tức mới nhất