Hoa hậu Hàn Quốc: Nơi các mỹ nhân ngực "khủng" lên ngôi!

Trước Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Cho Se Hui, đã có Kim Sa Rang, Honey Lee, Han Sung Joo và nhiều người đẹp khác sở hữu ngực khủng nóng bỏng không kém.



Sau khi chiến thắng của Cho Se Hui tại lễ trao giải "Vẻ đẹp Hàn Quốc 2016" vào ngày 23/10 vừa qua, người ta vẫn bàn luận về đôi gò bồng đào "khủng" của người đẹp này. Có người cho rằng đó là vẻ đẹp tự nhiên, song không ít khán giả cho rằng Cho Se Hui đã "trùng tu" vòng một của mình để khiến ngoại hình hoàn hảo hơn.

Nhìn vào ngoại hình của Cho Se Hui, nhiều người cho rằng chắc hẳn chưa có Hoa hậu của Hàn Quốc nào sở hữu vòng một "khủng" như cô, tuy nhiên họ đã nhầm. Trước Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Cho Se Hui đã có không ít đàn chị sở hữu đôi gò bồng đào đáng ngưỡng mộ và thậm chí còn vượt trội hơn hẳn người đẹp này.

Kim Sa Rang

Vòng một của Kim Sa Rang hồi mới đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 không được đồ sộ như hiện nay, tuy nhiên không vì thế mà người đẹp bị công chúng chỉ trích vì nghi án "dao kéo". Phải nói rằng, Kim Sa Rang là Hoa hậu sở hữu đôi gò bồng đào nảy nở và đẹp nhất so với các người đẹp ngực khủng khác từng đăng quang.

Honey Lee

"Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới" Honey Lee được người hâm mộ khen ngợi rất nhiều về ngoại hình, nhất là vóc dáng và gương mặt xinh xắn. Tuy nhiên, cũng giống như Kim Sa Rang, cô vướng phải tin đồn dao kéo vòng một bởi hình ảnh khác biệt giữa quá khứ và hiện tại.



Vòng một đầy đặn của "Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới"

Han Sung Joo

Nói đến Hoa hậu ngực "khủng", chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua Hoa hậu Hàn Quốc 1994 Han Sung Joo. Thường xuyên có những màn khoe ngực đồ sộ trong các sự kiện và thảm đỏ, Han Sung Joo vướng phải nhiều luồng ý kiến chỉ trích. Tuy nhiên vẻ đẹp tự tin của cô vẫn luôn khiến công chúng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chính ngoại hình nóng bỏng này khiến Han Sung Joo bị tẩy chay mạnh mẽ hơn khi cô để lộ clip nóng vào năm 2011. Sự nghiệp của cô từ đó cũng bỗng nhiên "tuột dốc không phanh".



Han Sung Joo sở hữu vòng một "khủng" đến ngộp thở

Lee Min Ji

Hoa hậu Hàn Quốc 2015 Lee Min Ji cũng là một trong những người đẹp gây tranh cãi và vướng phải nhiều tin đồn tai bay vạ gió vì sở hữu ngoại hình quá nóng bỏng. Vòng một của người đẹp được đánh giá là hoàn hảo và được các chuyên gia thẩm mỹ khen ngợi rất nhiều.



Vòng một căng đầy của Lee Min Ji được các bác sĩ thẩm mỹ khen ngợi hết lời

Park Si Yeon

Tuy không giành chiến thắng ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp nào, song "Người đẹp ngực khủng" Park Si Yeon cũng rất nổi tiếng trong giới Hoa hậu vì từng lọt vào vòng Tứ kết của Hoa hậu Hàn Quốc 2000 và trở thành diễn viên nổi tiếng sau đó. Sở hữu đôi gò bồng đào "khủng" đến choáng ngợp, nữ diễn viên họ Park sử dụng lợi thế này cho những vai diễn nóng bỏng. Cô còn được người ta gọi là "nữ hoàng phim 18+" vì tham gia vào kha khá tác phẩm điện ảnh người lớn.

Cho Se Hui

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc Cho Se Hui là cái tên gây tranh cãi gần đây sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất và được chọn để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017. Và vòng một của Cho Se Hui chính là chủ đề hiện đang được công chúng đặc biệt chú ý và bàn luận rôm rả. Sở hữu khuôn mặt ngây thơ đối lập với thân hình nóng bỏng, Cho Se Hui khiến nhiều người nghi ngờ vào "độ tự nhiên" trong ngoại hình của cô.




 


Hoa hậu Hàn Quốc

Tin tức mới nhất