Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Chiều cao chỉ ngang ngửa danh hài Việt Hương, phải chăng Hoa hậu Hoàn vũ có thù với phó nháy?

Nhiều người không hiểu sao thân hình của Hoa hậu Hoàn vũ lại thấp bé thảm hại như vậy, đặc biệt là đôi chân ngắn cũn chẳng khác nào những cô nàng 1m50.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters khoe ảnh chạy bộ tập thể dục trên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp gốc Nam Phi mặc đồ thể thao năng động, cột tóc gọn gàng và nở nụ cười tươi rói trên môi. 

Thế nhưng, bức ảnh lại khiến khán giả phải ngỡ ngàng vì chiều cao của khổ chủ chỉ có "một mẩu". Nhiều người không hiểu sao thân hình cựu Hoa hậu Hoàn vũ lại thấp bé thảm hại như vậy, đặc biệt là đôi chân ngắn cũn chẳng khác nào những cô nàng 1m50.

Chiều cao chỉ ngang ngửa danh hài Việt Hương, phải chăng Hoa hậu Hoàn vũ có thù với phó nháy?-1
Demi khoe ảnh chạy bộ rèn luyện sức khỏe trên trang cá nhân.

Chiều cao chỉ ngang ngửa danh hài Việt Hương, phải chăng Hoa hậu Hoàn vũ có thù với phó nháy?-2
Nhưng vóc dáng của Hoa hậu Hoàn vũ thấp bé bất ngờ, đôi chân cũng ngắn đến mức thảm hại.

Chiều cao chỉ ngang ngửa danh hài Việt Hương, phải chăng Hoa hậu Hoàn vũ có thù với phó nháy?-3
Thoạt nhìn Demi chẳng khắc nào những cô gái cao 1m50.

Theo quan sát, góc chụp không chuẩn chính là lý do "dìm hàng" chiều cao Hoa hậu Hoàn vũ trong tấm hình. Tuyệt chiêu chụp hình để chân dài miên man là phải hắt góc máy từ dưới lên, trong khi phó nháy của Demi lại chụp từ trên xuống. 

Đây không phải lần đầu tiên Demi bị phó nháy của mình "dìm hàng". Cuối tháng 4 vừa qua, cựu Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ tấm ảnh dạo phố New York trên trang cá nhân. Chính kiểu chụp ảnh "không có tâm" đã khiến thân hình của Demi lùn một cách thê thảm. 

Nếu chỉ ngắm ảnh, sẽ chẳng ai tin Demi là Hoa hậu Hoàn vũ, dù chiều cao thực tế của cô rất ổn - 1m70.

Chiều cao chỉ ngang ngửa danh hài Việt Hương, phải chăng Hoa hậu Hoàn vũ có thù với phó nháy?-4
Tấm ảnh Demi bị "dìm" chiều cao thê thảm trước đó. 

Demi-Leigh Nel-Peters được biết đến là người đẹp Nam Phi đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cô sinh năm 1995, được đánh giá cao ở gương mặt tuyệt sắc, chiều cao 1m70 và số đo ba vòng gợi cảm.

Chiều cao chỉ ngang ngửa danh hài Việt Hương, phải chăng Hoa hậu Hoàn vũ có thù với phó nháy?-5Chiều cao chỉ ngang ngửa danh hài Việt Hương, phải chăng Hoa hậu Hoàn vũ có thù với phó nháy?-6
Hoa hậu Hoàn vũ 2017 là một cô gái rất xinh đẹp, thần thái kiêu kỳ cuốn hút.

Chiều cao chỉ ngang ngửa danh hài Việt Hương, phải chăng Hoa hậu Hoàn vũ có thù với phó nháy?-7Chiều cao chỉ ngang ngửa danh hài Việt Hương, phải chăng Hoa hậu Hoàn vũ có thù với phó nháy?-8
Cô cao 1m70, sở hữu những đường cong hấp dẫn. 

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hoan-vu-2017-khien-ai-nay-het-hon-voi-anh-nam-lun-n-185354.html

Demi-Leigh Nel-Peters Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe