Hoa hậu Hoàn vũ danh giá là thế nhưng nhiều mỹ nhân Việt vẫn từ chối đi thi

Mặc dù có cơ hội sải bước trên đấu trường sắc đẹp danh giá bậc nhất hành tinh song nhiều mỹ nhân Việt vẫn tỏ ra không mấy mặn mà.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ nổi danh là đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh. Để có được một tấm vé đại diện quốc gia tham dự cuộc thi này không phải chuyện dễ dàng. Tuy nhiên, trước lời mời dự thi đầy quý giá, vẫn có rất nhiều mỹ nhân Việt thẳng thừng đưa ra lời từ chối. 

Ngọc Diễm từ chối thi Miss Universe 2009

Năm 2009, Ngọc Diễm và Võ Hoàng Yến là hai mỹ nhân được đơn vị giữ bản quyền đề cử tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cả hai người đẹp đều bày tỏ sự trân trọng đối với cơ hội này và trong tư thế sẵn sàn "tác chiến". 

Tuy nhiên, vì tập trung học năm cuối đại học nên hoa hậu họ Phan đành phải đưa ra lời từ chối trước cơ hội "ngàn vàng". Khi Ngọc Diễm rút lui, Võ Hoàng Yến không cần phải tranh vé với ai và chính thức trở thành đại diện Việt Nam năm đó. 
 


Hoa hậu Ngọc Diễm
 

Thanh Hằng từ chối thi Miss Universe 2010

Sau 8 năm đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Thanh Hằng được đề cử dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010. Lúc này, nhan sắc và kinh nghiệm sàn diễn của người đẹp đã bước vào thời kỳ đỉnh cao. Nếu bước ra quốc tế, Thanh Hằng hứa hẹn trở thành ứng cử viên rất sáng giá. 

Tuy nhiên, việc Thanh Hằng từ chối dự thi đồng nghĩa với vị trí của Việt Nam đã bị bỏ trống. Lý giải cho quyết định này, siêu mẫu cho hay thời gian gấp rút nên không kịp chuẩn bị. Cô chỉ gật đầu khi mọi hành trang phải cực kỳ hoàn hảo. 
 


Siêu mẫu Thanh Hằng
 

Mai Phương Thúy từ chối thi Miss Universe 2011

5 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy nhận được sự ủng hộ của dư luận về việc tham dự Miss Universe 2011. Trước đó, họ Mai từng phát ngôn sẵn sàng tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác sau Hoa hậu Thế giới 2006, nên khán giả rất trông chờ cô sẽ có sự hợp tác với đơn vị giữ bản quyền. 

Tuy nhiên, Mai Phương Thúy đã tỏ ra không mấy mặn mà. Cô chia sẻ: "Việt Nam giờ có rất nhiều gương mặt mới triển vọng. Tôi nghĩ nên tập trung đầu tư và đào tạo để giúp các bạn và sắc đẹp Việt Nam tỏa sáng. Tôi đăng quang đã lâu, cũng đã hoàn thành nghĩa vụ quảng bá hình ảnh Việt Nam ra quốc tế. Giờ tôi nghĩ mình nên chuyên tâm làm việc thiện để đóng góp cho xã hội, cho đất nước theo một cách khác thiết thực hơn".
 


Hoa hậu Mai Phương Thúy
 

Diễm Trang từ chối thi Miss Universe 2014

Diễm Trang là người đẹp may mắn khi vừa đoạt ngôi Á hậu Việt Nam 2014 đã nhận được lời mời tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm. Tuy nhiên, người đẹp Vĩnh Long đã từ chối tấm vé "xuất ngoại" đầy giá trị với lý do thời gian gấp gáp và sức khỏe không đảm bảo.

"Tôi nghĩ tham gia một cuộc thi lớn như Hoa hậu Hoàn vũ, ứng viên đại diện phải được chuẩn bị kỹ càng một cách tốt nhất. Vì thế, tôi từ chối ngay lời mời để tránh làm mất thời gian và phía đơn vị bản quyền sớm chọn ứng viên phù hợp hơn", Diễm Trang bày tỏ.
 


Á hậu Diễm Trang
 

Ngô Trà My từ chối thi Miss Universe 2016

Sau khi Phạm Hương chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, tấm vé dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 gần như chắc chắn thuộc về Ngô Trà My - Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Ban đầu, Trà My rất hào hứng và "lên dây cót" chuẩn bị cho quá trình rèn luyện. Tuy nhiên, không lâu sau cô đưa ra lời từ chối và cơ hội đã được trao cho Á hậu 2 - Lệ Hằng. 2 tháng sau khi từ bỏ cơ hội xuất ngoại, Trà My chính thức lên xe hoa với một doanh nhân thành đạt gốc Hải Dương. 
 


Á hậu Ngô Trà My. 
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hoan-vu-danh-gia-la-the-nhung-nhieu-my-nhan-viet-van-tu-choi-di-thi-n-149525.html

Ngô Trà My Mai Phương Thúy Thanh Hằng

Tin tức mới nhất