Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2016 bị truất ngôi vì thô lỗ với phóng viên

(2Sao) - Tân hoa hậu Kristhielee Caride vừa mới bị truất ngôi vì thô lỗ với truyền thông cũng như bỏ bê trách nhiệm của một đương kim hoa hậu.

Hôm qua ngày 17/3, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico đã chính thức họp báo truất ngôi của tân hoa hậu Kristhielee Caride. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi này có hoa hậu đương nhiệm bị truất ngôi. Kristhielee chính thức không có danh vị nào kể từ thời điểm này. Đồng thời cũng không thể đại diện cho quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới được tổ chức vào cuối năm nay. 


Kristhielee Caride trong lúc đăng quang Miss Universe Puerto Rico 2016
hồi tháng 11 năm ngoái. 

Trong buổi họp báo, lý do truất ngôi hoa hậu Kristhielee Caride cũng được nêu rõ. Theo bà Desiree Lowry - giám đốc quốc gia của cuộc thi, tân hoa hậu không hoàn thành những nhiệm vụ trong thời gian đương nhiệm. Cô tự ý bỏ qua những hợp đồng ràng buộc, các cuộc gặp với các nhà tài trợ, giới báo chí - vốn là phần nghĩa vụ bắt buộc của các tân hoa hậu khi đăng quang. 

Thêm vào đó, vụ lùm xùm thô lỗ với cánh phóng viên của Kristhielee Caride cũng đã khiến cho hình ảnh chung của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trước đó, trong một sự kiện mà tổ chức Miss Universe Puerto Rico chủ trì (14/3), Kristhielee Caride đã bày tỏ thái độ bất hợp tác với cánh phóng viên và thằng thừng phát ngôn thô lỗ "Tôi không thích ống kính". Cô cảm giác khó chịu khi các ống kính hướng về mình và chính sự "chảnh" này đã khiến người đẹp phải gánh lấy hậu quả. Mặc dù tỏ ra tiếc nuối vì những sự cố đã qua nhưng Kristhielee vẫn không thể giữ được chiếc vương miện trên đầu.  

Trong buổi họp báo truất ngôi ngày 17/3 vừa qua, Á hậu 1 của cuộc thi Brenda Jimenez được giao lại vương miện hoa hậu. Cô sẽ thay Kristhielee đảm nhiệm nốt nhiệm kỳ của tân hoa hậu, đồng thời là đại diện cho "cường quốc sắc đẹp" Puerto Rico thi đấu tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ, dự kiến được tổ chức vào cuối năm nay tại Philippines. 



Brenda Jimenez trong buổi họp báo nhận danh hiệu mới.

Nữ hoàng sắc đẹp vừa mới lên ngôi Brenda Jimenez khá được lòng dư luận. Cô sở hữu sắc đẹp trời phú, thậm chí có phần áp đảo hoa hậu bị truất ngôi. Brenda 20 tuổi, sở hữu gương mặt tuyệt đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng với chiều cao 1m78. Với vẻ đẹp nổi bật, Brenda Jimenez hứa hẹn sẽ trở thành ứng viên sáng giá tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Người đẹp này nhận được nhiều kỳ vọng, bởi đã 10 năm qua Puerto Rico chưa có được chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ nào, sau chiến thắng của Zuleyka Rivera vào năm 2006. 


Nhan sắc lộng lẫy và tỏa sáng của tân hoa hậu Brenda Jimenez. 

Cô sở hữu sắc vóc Latinh khỏe khoắn, hấp dẫn mọi ánh nhìn. 

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao