Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Top 3 năm nào đẹp và đỉnh nhất?

Có 2 mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được khán giả đánh giá cao, trong đó có năm của H'Hen Niê.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Top 3 năm nào đẹp và đỉnh nhất?-1
Năm 2008, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần đầu được tổ chức, chứng kiến sự đăng quang của 3 mỹ nhân: Hoa hậu Nguyễn Thùy Lâm, Á hậu 1 Võ Hoàng Yến, Á hậu 2 Dương Trương Thiên Lý.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Top 3 năm nào đẹp và đỉnh nhất?-2
Mặc dù đây là mùa giải "sơ khai" nhưng không thể phủ nhận nhan sắc đồng đều của top 3. Trong đó, hoa hậu Nguyễn Thùy Lâm lọt top 15 Miss Universe 2008, Võ Hoàng Yến sau này trở thành siêu mẫu đình đám, Thiên Lý một thời gian dài làm giám đốc quốc gia quyền lực của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Top 3 năm nào đẹp và đỉnh nhất?-3
Phải mất 7 năm sau, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới trở lại. Giành chiến thắng mùa giải 2015 là Phạm Hương, Á hậu 1 thuộc về Ngô Trà My, Á hậu 2 gọi tên Đặng Thị Lệ Hằng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Top 3 năm nào đẹp và đỉnh nhất?-4
Sau đăng quang, Ngô Trà My nhanh chóng kết hôn, rời showbiz. Phạm Hương là một trong những hoa hậu xinh đẹp và nổi tiếng nhất showbiz Việt, nhưng cũng chỉ hoạt động đến năm 2018 rồi sang Mỹ sinh con, sống kín tiếng. Trong top 3 này, hiện chỉ có Lệ Hằng hoạt động showbiz, song không có nhiều hoạt động nổi bật.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Top 3 năm nào đẹp và đỉnh nhất?-5
2017 có thể xem là mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bùng nổ. Ngoài chiến thắng thuyết phục của cô gái Tây Nguyên H'Hen Niê, Á hậu 1 Hoàng Thùy và Á hậu 2 Mâu Thủy đều xinh đẹp, làm hài lòng dư luận. Cả 3 khi đăng quang đều là những mỹ nhân có tiếng tăm nhất định, nên càng nhận được nhiều sự quan tâm.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Top 3 năm nào đẹp và đỉnh nhất?-6
Năm 2018, H'Hen Niê đại diện Việt Nam thi Miss Universe và lập thành tích top 5 vô tiền khoáng hậu, cho tới hiện tại vẫn duy trì được sự nổi tiếng. Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019, bằng thực lực vào top 20. Cả 3 đều tạo được dấu ấn với nghề mẫu, H'Hen Niê và Hoàng Thùy là vedette của nhiều sàn diễn thời trang. Riêng H'Hen Niê khá mạnh ở lĩnh vực quảng cáo, sở hữu nhiều hợp đồng giá trị.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Top 3 năm nào đẹp và đỉnh nhất?-7
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được xem là mùa giải khá an toàn, nhạt nhòa. Top 3 đều không phải những nhan sắc quá nổi trội: Hoa hậu là Nguyễn Trần Khánh Vân, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đoạt Á hậu 1, Á hậu 2 là Phạm Hồng Thúy Vân.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Top 3 năm nào đẹp và đỉnh nhất?-8
Khánh Vân đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2020, lọt top 20 nhờ bình chọn. Kim Duyên vừa qua thi Miss Universe 2021, cũng nhờ bình chọn vào được top 16. Thúy Vân được đánh giá cao tri thức, ứng xử, nhưng nhan sắc không quá nổi bật, chưa có cơ hội đại diện Việt Nam thi Miss Universe. Cả 3 hiện tại đều hoạt động showbiz, nhưng khá "đều đều", chưa phải những cái tên quá nổi bật, đình đám.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-top-3-nam-nao-dep-va-dinh-nhat-n-293756.html

H'Hen Niê Thùy Lâm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy Mâu Thủy Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao