Hoa hậu Hong Kong 1996 bệnh tật ở tuổi 45

Hoa hậu Hong Kong 1996 Lý San San, hiện 45 tuổi, ăn uống khó khăn, phải vào viện điều trị vì sức khỏe yếu.

Trên trang cá nhân, hoa hậu Lý San San cho biết vừa về nhà sau hai tuần điều trị tại viện vì tiêu chảy nặng. Diễn viên bày tỏ hy vọng có thể "ăn một chút cháo đặc" sau những ngày ăn uống khó khăn.

Chia sẻ của Lý San San khiến nhiều người lo cho cô. Đa phần fan chúc cô sức khỏe, sớm chữa lành bệnh. Một số người biết về bệnh tình của cô đã khuyên cô nên tích cực đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, giữ tinh thần lạc quan và chăm sóc cơ thể thật tốt.

Hoa hậu Hong Kong 1996 bệnh tật ở tuổi 45-1
Lý San San xuất hiện hồi năm ngoái. Ảnh: Sinchew

Theo Sinchew, Lý San San bị đồn chịu nhiều bệnh hiểm nghèo là u não, trầm cảm. Kể từ 2005, diễn viên hiếm hoi xuất hiện trước công chúng. Từ 2011, cô một số lần bị chụp ảnh cơ thể nặng nề, mắt trũng sâu, gương mặt kém sắc. Tuy nhiên, khi được hỏi về tình hình bệnh tật, Lý San San phủ nhận bị u não và cho biết cô chỉ bị chứng rối loạn hoảng sợ.

Năm 2021, khi tham gia một show truyền hình, hoa hậu xác nhận cô trải qua một giai đoạn khó khăn vì bệnh tật nhưng được sự giúp đỡ của bạn bè nên vượt qua. Cô tâm sự: "Tôi muốn cảm ơn Trịnh Tú Văn, cô ấy đã kéo tôi khỏi vực thẳm, động viên tôi không sợ hãi. Cô ấy là thiên thần dẫn lối cho tôi".

Lý San San sinh năm 1977, chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1996. Cô còn giành nhiều giải phụ như Hoa hậu ăn ảnh, Hoa hậu được truyền thông yêu thích, Hoa hậu tài năng... tại cuộc thi năm đó.

Sau khi đăng quang, cô trở thành diễn viên của TVB. Cô đóng nhiều phim như Hồ Sơ Trinh Sát 4, Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không, Liệt Hỏa Hùng Tâm... Có gương mặt đẹp, diễn xuất tốt, thân hình bốc lửa, San San được nhiều khán giả yêu thích.

Hoa hậu Hong Kong 1996 bệnh tật ở tuổi 45-2
Lý San San thời trẻ. Ảnh: TVB

Lý San San từng hẹn hò tài tử Tiền Gia Lạc nhưng sau 8 năm đã chia tay. Từ đó tới nay, cô sống độc thân, hiện rất kín tiếng chuyện đời tư.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/hoa-hau-hong-kong-1996-benh-tat-o-tuoi-45-4508723.html

Lý San San hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất