Mạc Khả Hân - Hoa hậu kém xinh, bị chỉ trích vì lấy Phương Trung Tín

Mạc Khả Hân đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Hong Kong 1993, nhưng lại không được lòng công chúng vì ngoại hình kém xinh.

Nămm 1993, Mạc Khả Hân đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt.

Cô vốn không phải là thí sinh được đánh giá cao trong suốt cuộc thi, thế nhưng đến cuối lại vượt mặt được Quách Khả Doanh, Lâm Lệ Vy để đội lên chiếc vương miện.

Mạc Khả Hân - Hoa hậu kém xinh, bị chỉ trích vì lấy Phương Trung Tín-1

Theo truyền thông hé lộ, năm đó đài TVB muốn chọn ra một hoa hậu có trí tuệ, chính vì vậy Mạc Khả Hân mới được ưu ái hạng nhất. Cô tốt nghiệp trường Basel Gewerbe Schule của Thụy Sĩ, là trợ lý nghiên cứu sinh vật, thông thạo tiếng Anh và tiếng Đức.

Dù rất tài năng, thế nhưng Mạc Khả Hân lại bị chê bai vì nhan sắc bình thường, thậm chí còn bị đánh giá là một trong những Hoa hậu kém xinh nhất của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong.

Mạc Khả Hân - Hoa hậu kém xinh, bị chỉ trích vì lấy Phương Trung Tín-2

Sau khi gia nhập showbiz, người đẹp cũng không hề được nhà đà TVB nâng đỡ. Suốt 5 năm, cô chưa từng được đóng vai nữ chính mà chỉ loanh quanh với các vai người yêu cũ. Không còn đam mê với nghiệp diễn, Mạc Khả Hân quyết định rời làng giải trí để chuyển hướng sang kinh doanh.

Năm 2008, cô kết hôn với nam tài tử Phương Trung Tín, một lần nữa cái tên Mạc Khả Hân lại trở thành chủ đề bàn tán. Phương Trung Tín được mệnh danh là “Richard Gere của Hong Kong”, sở hữu vẻ ngoài hào hoa, phong độ và quyến rũ khiến bao cô gái ao ước.

Mạc Khả Hân - Hoa hậu kém xinh, bị chỉ trích vì lấy Phương Trung Tín-3Mạc Khả Hân - Hoa hậu kém xinh, bị chỉ trích vì lấy Phương Trung Tín-4

Hai người bên nhau, Mạc Khả Hân tiếp tục bị chỉ trích vì không xứng với tài tử Màn Đêm Ở Vượng Giác. Thế nhưng bất chấp những ồn ào và bàn tán, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau cho đến thời điểm hiện tại. 

Kể từ khi trở thành một người mẹ, Khả Hân sống khá kín đáo và ít khi xuất hiện trước truyền thông. Cô tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Mạc Khả Hân - Hoa hậu kém xinh, bị chỉ trích vì lấy Phương Trung Tín-5

Nam diễn viên Phương Trung Tín thừa nhận không để tâm đến những lời đàm tiếu về nhan sắc của vợ. Ngôi sao sinh năm 1963 chia sẻ: “Có thể trong mắt nhiều người cô ấy không xinh đẹp nhưng bà xã tôi có một nhân cách tuyệt vời. Chúng tôi rất hợp nhau, rất rất hợp nhau. Đó như là duyên phận vậy".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-kha-han-hoa-hau-kem-xinh-bi-chi-trich-vi-lay-phuong-trung-tin-n-319762.html

Mạc Khả Hân Phương Trung Tín Sao Hoa Ngữ hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất