Hoa hậu Hong Kong gây hấn với đàn em vì ghen tức

TVB dự định sắp xếp Tống Uyển Dĩnh làm MC một chương trình lớn. Điều này khiến Hoàng Gia Văn không hài lòng và cho rằng nhà đài thiên vị đàn em.

Hoa hậu Hong Kong gây hấn với đàn em vì ghen tức-1
Hoàng Gia Văn đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2019. Ảnh: HK01.

Ngày 16/11, HK01 đưa tin các hoa hậu Hong Kong xảy ra bất hòa trong quá trình diễn tập chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 55 năm Khánh đài của TVB.

Theo HK01, Hoàng Gia Văn - Hoa hậu Hong Kong 2019 đã xích mích với đàn em Tống Uyển Dĩnh - Hoa hậu Hong Kong 2021. Cả hai cãi vã công khai, không nhìn mặt nhau và cắt đứt liên lạc. Trang tin cho biết nguồn cơn mâu thuẫn xuất phát từ việc Hoàng Gia Văn luôn khó chịu với đàn em.

Không chỉ vậy, Hoàng Gia Văn còn tỏ thái độ gay gắt, hắt hủi Trần Hiểu Hoa sau khi Hoa hậu Hong Kong 2018 đứng ra giảng hòa cho người đẹp với Tống Uyển Dĩnh.

Theo On, Hoàng Gia Văn có thái độ không tốt và cố ý gây sự vì bất mãn với việc bị TVB ghẻ lạnh. Cô không được nhà đài nâng đỡ như các người đẹp đăng quang khác.

Không chỉ vậy, gần đây, TVB còn sắp xếp Tống Uyển Dĩnh làm MC cho một chương trình lớn. Việc bị đàn em vượt mặt khiến Hoa hậu Hong Kong 2019 bực tức.

Hoa hậu Hong Kong gây hấn với đàn em vì ghen tức-2Hoa hậu Hong Kong gây hấn với đàn em vì ghen tức-3
Hoàng Gia Văn ganh ghét Tống Uyển Dĩnh vì không được TVB trọng dụng. Ảnh: Sina.

Hoàng Gia Văn sinh năm 1993, từng làm người mẫu trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do TVB tổ chức. Cô được truyền thông Trung Quốc gọi là "tiểu Quách Khả Doanh" do sở hữu ngoại hình khá giống đàn chị họ Quách.

Sau khi lên ngôi hoa hậu được vài ngày, người đẹp dính ồn ào tình ái. Truyền thông Hong Kong tiết lộ cô là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của người khác và ngoại tình sau lưng bạn trai.

Theo thông lệ, những cô gái sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong đều được sắp xếp tham gia các hoạt động của đài TVB và đóng phim, nhưng Hoàng Gia Văn không có cơ hội này vì vướng bê bối.

Cô thất nghiệp hơn một năm mới được TVB sắp xếp việc làm. Do không phải là cái tên được đài ưu tiên nâng đỡ, hoạt động nghệ thuật của Hoàng Gia Văn nhỏ giọt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-hong-kong-gay-han-voi-dan-em-vi-ghen-tuc-post1375858.html

Sao Hoa Ngữ Tống Uyển Dĩnh tvb hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất