Hoa hậu Hong Kong Hướng Hải Lam U50 vẫn độc thân

Hướng Hải Lam trở thành một doanh nhân thành đạt sau khi rời TVB vì sự nghiệp diễn xuất không được suôn sẻ.

Mới đây, Hoa hậu Hong Kong Hướng Hải Lam đã đón mừng sinh nhật tuổi 47 bên bạn bè và người thân. Dù đã U50, nàng hậu vẫn cho thấy vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng nụ cười vô cùng rạng rỡ.

Hoa hậu Hong Kong Hướng Hải Lam U50 vẫn độc thân-1
Hải Lam ở tuổi 47

Nhiều năm trở lại đây, có rất ít thông tin liên quan đến Hướng Hải Lam xuất hiện trên truyền thông. Cô tập trung vào công việc kinh doanh trang sức và hiện là một bà chủ giàu có, sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước.

Sự kiện gần nhất cô tham gia là cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong 2022, đồng thời là kỷ niệm 50 năm của cuộc thi sắc đẹp đình đám xứ Cảng thơm.

Hoa hậu Hong Kong Hướng Hải Lam U50 vẫn độc thân-2Hoa hậu Hong Kong Hướng Hải Lam U50 vẫn độc thân-3Hoa hậu Hong Kong Hướng Hải Lam U50 vẫn độc thân-4
Người đẹp xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong cùng nhiều cựu Hoa hậu khác

Hướng Hải Lam sinh năm 1974, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 1998 và đạt các giải thưởng phụ như Hoa hậu ăn ảnh, Người đẹp thân thiện và giải thưởng Sắc đẹp hoàn cầu.

Giống như nhiều người trước đó, những người chiến thắng thứ hạng cao nhất của cuộc thi sắc đẹp được trao cơ hội ký hợp đồng với TVB và được quảng bá là một trong những nữ diễn viên nổi bật mới của họ.

Cô từng tham gia nhiều bộ phim như Hồ Sơ Trinh Sát, Nấc Thang Cuộc Đời, Quyền Lực Đen Tối... Đáng chú ý nhất trong đó là vai đại mỹ nhân Dương Quý Phi trong bộ phim truyền hình cùng tên. 

Hoa hậu Hong Kong Hướng Hải Lam U50 vẫn độc thân-5

Tuy nhiên sau bộ phim trên, sự nghiệp của Hướng Hải Lam ngày một thụt lùi. Cô quyết định rút khỏi làng giải trí vào năm 2008 để tập trung vào công việc kinh doanh. Nhiều cư dân mạng nhận xét Hải Lam có cả diễn xuất lẫn ngoại hình, song cô thiếu cái duyên với nghề diễn. 

Người đẹp đã từng kinh doanh không mấy thành công, song cô vẫn không từ bỏ mà quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực trang sức. Hướng Hải Lam nhiều lần bày tỏ mong muốn kết hôn song chưa tìm được một nửa phù hợp. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hong-kong-huong-hai-lam-u50-van-doc-than-n-322898.html

Hướng Hải Lam Sao Hoa Ngữ tvb hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất