Hoa hậu Hong Kong hớ hênh trên sóng truyền hình vì mặc váy quá ngắn

Hoàng Gia Văn đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2019. Cô bị coi là "hoa hậu xui xẻo nhất" và thường vướng tin tức tiêu cực.

Ngày 8/3, HK01 đưa tin khi tham gia show truyền hình Khai đàn, Hoàng Gia Văn gặp phải sự cố lộ hàng. Hoa hậu Hong Kong 2019 mặc váy ngắn và khi thay đổi tư thế, cô bị máy quay bắt trọn khoảnh khắc nhạy cảm.

Sự việc khiến Hoàng Gia Văn một lần nữa rơi vào những tin tức tiêu cực. Một số khán giả cho rằng người đẹp nên chú ý khi lựa chọn trang phục tham gia ghi hình. Mặt khác, cũng không ít người bảo vệ Hoàng Gia Văn, cho rằng đài truyền hình thường có những góc quay nhạy cảm, dễ làm nghệ sĩ nữ rơi vào tình huống xấu hổ.

Hoa hậu Hong Kong hớ hênh trên sóng truyền hình vì mặc váy quá ngắn-1Hoa hậu Hong Kong hớ hênh trên sóng truyền hình vì mặc váy quá ngắn-2
Hoa hậu Hong Kong 2019 Hoàng Gia Văn hớ hênh trên sân khấu vì mặc váy quá ngắn. Ảnh: HK01.

Hoàng Gia Văn sinh năm 1993, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong năm 2019, nhưng không có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Người đẹp bị coi là "hoa hậu xui xẻo nhất" bởi thời điểm cô đăng quang, thế giới vướng dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều sự kiện giải trí bị hủy bỏ. Suốt một năm sau khi trở thành người đẹp nhất Hương Cảng, Hoàng Gia Văn không có việc làm.

Bên cạnh đó, Hoàng Gia Văn còn vướng nhiều tin tức tiêu cực về đời tư như chen chân vào mối quan hệ của người khác, ngoại tình sau lưng bạn trai, dính nghi án từng phẫu thuật thẩm mỹ. Do đó, danh tiếng của cô xấu đi trong mắt công chúng và bị đài TVB ngó lơ.

"Phía nhà đài hiếm khi gọi điện mời tôi tham gia các dự án. Tôi không biết nói gì hơn. Nhưng tôi vẫn tiếp túc chờ đợi các cơ hội sẽ đến với mình", Hoàng Gia Văn tâm sự.

Hiện tại, Hoàng Gia Văn làm người mẫu, cô thường livestream chia sẻ về cuộc sống hàng ngày với người hâm mộ như học chăm sóc thú cưng, học cưỡi ngựa. Cô ít có cơ hội việc làm trong giới giải trí mà chỉ thỉnh thoảng tham gia show truyền hình.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-hong-kong-ho-henh-tren-song-truyen-hinh-vi-mac-vay-qua-ngan-post1516030.tpo

hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao