Hoa hậu Hong Kong mất sự nghiệp vì bê bối giật chồng, bỏ thai

Quách Thiện Ni từng có một sự nghiệp rực rỡ nhưng bê bối đời tư khiến cô mất tất cả.

Hoa hậu Hong Kong mất sự nghiệp vì bê bối giật chồng, bỏ thai-1

Ngày 16/7, Toutiao có bài viết về cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Hong Kong 1999 - Quách Thiện Ni. Tuổi 46, người đẹp vẫn giữ được nét đẹp thanh xuân. Gương mặt tươi trẻ, không nếp nhăn, thần sắc rạng ngời và thân hình thon gọn của Quách Thiện Ni nhận được nhiều lời khen của khán giả. Ảnh: Instagram NV.

Hoa hậu Hong Kong mất sự nghiệp vì bê bối giật chồng, bỏ thai-2

Sau bao thăng trầm trải qua trong đời, Quách Thiện Ni có mái ấm gia đình hạnh phúc, êm ấm bên huấn luyện viên võ thuật - Chu Thiếu Kiệt. Mỹ nhân họ Quách được xem là một trong những nàng hậu thị phi nhất xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Ảnh: Hket.

Hoa hậu Hong Kong mất sự nghiệp vì bê bối giật chồng, bỏ thai-3

Quách Thiện Ni sinh năm 1974, tại Hong Kong. Từ bé, cô đã cùng gia đình sang Canada định cư. Năm 1999, người đẹp bỏ nghề tiếp viên hàng không, trở về quê nhà tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và giành được vương miện cao quý. Ảnh: Sina.

Hoa hậu Hong Kong mất sự nghiệp vì bê bối giật chồng, bỏ thai-4

Sau đó, nữ nghệ sĩ tiếp tục tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoa kiều Quốc tế. Không nằm ngoài dự đoán, cô lần nữa đạt được giải thưởng cao nhất. Tính đến nay, trong lịch sử Hoa hậu Hong Kong chỉ có 3 người cùng lúc đoạt hai giải thưởng này đó là Lý Gia Hân, Quách Thiện Ni và Trần Khải Lâm. Ảnh: QQ.

Hoa hậu Hong Kong mất sự nghiệp vì bê bối giật chồng, bỏ thai-5

Bước đệm là vương miện Hoa hậu Hong Kong giúp Quách Thiện Ni dễ dàng đặt chân vào giới giải trí. Những năm 2000, cô là ngôi sao được TVB o bế hết mực. Người đẹp liên tục được đóng chính trong những dự án phim ăn khách như Cỗ máy thời gian, Trường Bình công chúa, Ngưu Lang Chức Nữ, Lạc thần, Đội điều tra đặc biệt. Ảnh: HK01.

Hoa hậu Hong Kong mất sự nghiệp vì bê bối giật chồng, bỏ thai-6

Nổi tiếng luôn đi kèm với tai tiếng, Quách Thiện Ni trong giai đoạn hoàng kim vướng hàng loạt scandal tình ái với nhiều sao nam hàng đầu như Cổ Thiên Lạc, Mã Tuấn Vỹ, Mã Đức Chung, Trần Hào nhưng cô đều lên tiếng bác bỏ. Ảnh: On, HK01.

Hoa hậu Hong Kong mất sự nghiệp vì bê bối giật chồng, bỏ thai-7

Năm 2006, danh tiếng của Hoa hậu Hong Kong lao đao khi bị phát giác qua lại với tài tử đã có vợ Đào Đại Vũ. Sau khi bê bối bị phanh phui, Đại Vũ lập tức chia tay vợ để đến bên Quách Thiện Ni. Cô bị dư luận tẩy chay, miệt thị là kẻ thứ 3 chuyên phá hoại gia đình người khác. Thế nhưng, cuộc tình này cũng sớm kết thúc do nàng hậu không chịu nổi búa rìu dư luận.

Hận người tình phũ phàng dứt áo ra đi, Đào Đại Vũ kể xấu, chỉ trích Thiện Ni trên khắp mặt báo. Từ đây, sự nghiệp của nữ diễn viên lao dốc không phanh. Ảnh: Ifeng.

Hoa hậu Hong Kong mất sự nghiệp vì bê bối giật chồng, bỏ thai-8

Hậu scandal tình ái, Quách Thiện Ni bỏ về Canada tránh điều tiếng dư luận. Một thời gian sau, cô quay trở lại Hong Kong gây dựng lại sự nghiệp, nhưng không được đón nhận, phải chuyển sang hoạt động ở thị trường Đại lục. Năm 2011, Quách Thiện Ni kết hôn với huấn luyện võ thuật Chu Thiếu Kiệt, kém cô 6 tuổi. Một năm sau, cặp đôi đón con gái đầu lòng. Ảnh: Weibo, 163.

Hoa hậu Hong Kong mất sự nghiệp vì bê bối giật chồng, bỏ thai-9

Những năm qua, dù hoa hậu 46 tuổi nỗ lực xây dựng hình ảnh đẹp, tham gia nhiều tác phẩm, song cô vẫn không thể xóa sạch mác xấu làm "tiểu tam". Không chỉ vậy, năm 2015, người đẹp bị chỉ trích dữ dội khi quyết định bỏ thai nhi trong bụng để đóng phim.

Công chúng cho rằng Quách Thiện Ni quá nhẫn tâm khi bỏ đi đứa con ruột để chạy theo sự nghiệp. Scandal nối tiếp scandal khiến cô không cách nào lấy lại hào quang năm xưa. Ảnh: Weibo.

Hoa hậu Hong Kong mất sự nghiệp vì bê bối giật chồng, bỏ thai-10

"Mọi người thường mỉa mai rằng tôi vì hết thời, mất danh phải đi lấy chồng nghèo, chấp nhận một cuộc hôn nhân khiêm tốn. Sau tất cả thị phi từng nếm trải, tôi chỉ muốn tìm một người đàn ông chân thành để kết hôn. Người đó có tiền của hay không cũng chẳng sao, chúng tôi có thể cùng nhau xây dựng tổ ấm bằng chính đôi tay của mình. Và Chu Thiếu Kiệt là người tôi tìm kiếm", cô chia sẻ về cuộc hôn nhân với chồng trẻ.

Hiện tại, Quách Thiện Ni chỉ đóng phim khi chọn được kịch bản phù hợp. Phần lớn thời gian, nữ diễn viên tập trung chăm sóc gia đình, phát triển sự nghiệp kinh doanh. Ảnh: Weibo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-hong-kong-mat-su-nghiep-vi-be-boi-giat-chong-bo-thai-post1107502.html?fbclid=IwAR3gz1gBOS96KHCCiVWXlvNsT6-QUXzkPvokO7OkYZ7hG240NlsFcHlA19Y

Quách Thiện Ni hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất