Hoa hậu Hong Kong Trần Pháp Dung thoát ế ở tuổi 55?

Là người lận đận tình duyên, liệu Trần Pháp Dung đã thoát ế khi đã U60?

Mới đây, Trần Pháp Dung đăng tải một đoạn video ngắn lên mạng xã hội, nhận được nhiều chú ý của cư dân mạng.

Hoa hậu Hong Kong khoe vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung, đính kèm dòng trạng thái: "Còn cách ngày 20/5 không xa, tôi chỉ muốn làm một kẻ ngốc trong tình yêu".

Nhiều netizens cũng phát hiện ra người đẹp đeo một chiếc nhẫn lấp lánh trên ngón áp út. Dưới bài đăng hầu hết bình luận đều hoài nghi việc Trần Pháp Dung đã tìm thấy một nửa của cuộc đời.

Hoa hậu Hong Kong Trần Pháp Dung thoát ế ở tuổi 55?-1

Trần Pháp Dung sinh năm 1967, là người Hong Kong nhưng sinh ra ở Tô Thiên, Giang Tô, Đại Lục. Năm 1989, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và giành được vương miện.

Sau cuộc thi sắc đẹp, cô gia nhập đài TVB và tham gia nhiều bộ phim như Hồ Sơ Trinh Sát 3, Mỹ Vị Thiên Vương, Đội Điều Tra Liêm Chính...

Hoa hậu Hong Kong Trần Pháp Dung thoát ế ở tuổi 55?-2

Mối tình đầu của Trần Pháp Dung là công tử đào hoa Nghê Chấn (hiện là chồng của Châu Huệ Mẫn). Nghê Chấn phải lòng Trần Pháp Dung khi vẫn còn đang trong mối quan hệ với Châu Huệ Mẫn, không những thế còn công khai theo đuổi người đẹp.

Trần Pháp Dung bị sự theo đuổi nhiệt tình của vị công tử đào hoa này làm cảm động mà không biết bản thân vô tình trở thành kẻ thứ ba chen vào chuyện tình người khác. Ngay khi biết sự thật, cô đã chủ động chia tay dù vẫn còn rất yêu bạn trai.

Người đàn ông tiếp theo ở bên cô là đại gia Hứa Tấn Thanh, hiện là chồng của hoa hậu Lý Gia Hân. Tiếc rằng mối tình giữa cả hai cũng kết thúc chỉ sau nửa năm mặn nồng.

Hoa hậu Hong Kong Trần Pháp Dung thoát ế ở tuổi 55?-3

Khi chuyển sự nghiệp sang đại lục, Trần Pháp Dung quen với bạn diễn ít tên tuổi Dương Tuấn Nghị. Hai người yêu nhau được 4 năm, và từng bàn đến đám cưới.

Cả hai chia tay sau khi bị gia đình nàng hậu phản đối. Nhưng thực tế, trong thời gian quen nhau, Dương Tuấn Nghị đã ngoại tình và phát sinh quan hệ với người phụ nữ khác.

Đến năm 41 tuổi, Trần Pháp Dung tưởng chừng như đã tìm được bến đỗ cuộc đời với doanh nhân Chu Minh. Sau một thời gian hẹn hò, Chu Minh lộ bộ mặt thật là đại gia rởm.

Anh ta tên thật là Trần Tuấn, đang chạy trốn với khối tiền khổng lồ lên tới 280 triệu đôla Hong Kong (832 tỷ đồng). Khi Chu Minh bỏ trốn, Trần Pháp Dung thậm chí còn bị chủ nợ của bạn trai cũ bám theo đòi nợ.

Hoa hậu Hong Kong Trần Pháp Dung thoát ế ở tuổi 55?-4
Trần Pháp Dung bên hội chị em thân thiết Chu Ân, Thái Thiếu Phân, Hồng Hân

Những đổ vỡ liên tiếp cũng không làm Trần Pháp Dung mất niềm tin vào tình yêu. Cô từng chia sẻ: "Tôi tin vào tình yêu, nhưng tôi không bao giờ đòi hỏi, không ép buộc. Tôi cũng không nóng vội bởi đâu biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Bây giờ tôi là một người độc thân hạnh phúc".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hong-kong-tran-phap-dung-thoat-e-o-tuoi-55-n-306740.html

Sao Hoa Ngữ Trần Pháp Dung Lý Gia Hân hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất