Hoa hậu Hong Kong xấu nhất lịch sử giờ ra sao?

Sau 5 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong, Lôi Trang Nhi sẽ tiếp tục tham gia một cuộc thi sắc đẹp khác.

Năm 2017, Lôi Trang Nhi đăng quang Hoa hậu Hong Kong. Thời điểm đó, vương miện hoa hậu của cô gây ra nhiều trang cãi.

Nhiều cư dân mạng mỉa mai Lôi Trang Nhi là hoa hậu kém sắc nhất trong lịch sử gần 30 năm của cuộc thi. Không chỉ vậy, người đẹp còn vướng nghi vấn dựa vào thế lực của người cha giàu có để mua danh hiệu.

Hoa hậu Hong Kong xấu nhất lịch sử giờ ra sao?-1

Với áp lực đến từ công chúng, Lôi Trang Nhi đã không lựa chọn ký hợp đồng với TVB để phát triển sự nghiệp diễn xuất tại Hong Kong mà trở về quê hương Canada sinh sống.

Khi đó, cô cũng đã nói rõ trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, rằng ước mơ của cô không phải là ở lại TVB, mà hy vọng được sang Hollywood đóng phim.

Hoa hậu Hong Kong xấu nhất lịch sử giờ ra sao?-2

Trở về Canada, Lôi Trang Nhi không tham gia hoạt động nghệ thuật và sống khá kín tiếng. Cô công khai hẹn hò với Matthew - mỹ nam mang 2 dòng máu Bồ Đào Nha - Ý. Cả hai cũng đã chào đón con đầu lòng vào năm 2020.

Hoa hậu Hong Kong xấu nhất lịch sử giờ ra sao?-3Hoa hậu Hong Kong xấu nhất lịch sử giờ ra sao?-4

Thời điểm gần đây, nàng hậu liên tục cập nhật nhiều hình ảnh mới trên mạng xã hội cá nhân. Theo tiết lộ, cô chuẩn bị tham gia một cuộc thi sắc đẹp mới mang tên Miss Face of Humanity 2022.

Hoa hậu Hong Kong xấu nhất lịch sử giờ ra sao?-5
Lôi Trang Nhi quyết định tiếp tục tham gia cuộc thi sắc đẹp sau 5 năm ở ẩn 

Có khoảng 30 người đẹp tham gia cuộc thi với chủ đề: lan tỏa yêu thương và mang hy vọng ra thế giới. Các thí sinh đều đại diện cho các quốc gia và khu vực khác nhau, trong đó Lôi Trang Nhi vẫn đang đại diện cho Hong Kong tham gia cuộc thi lần này.

Sau khi sinh con, người đẹp được khen ngợi lột xác cả về ngoại hình lẫn khí chất. Đặc biệt vóc dáng gợi cảm cùng số đo 3 vòng ấn tượng của Lôi Trang Nhi vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoa hậu Hong Kong xấu nhất lịch sử giờ ra sao?-6
Lôi Trang Nhi lột xác xinh đẹp và tự tin hơn

Hoa hậu Hong Kong xấu nhất lịch sử giờ ra sao?-7Hoa hậu Hong Kong xấu nhất lịch sử giờ ra sao?-8Hoa hậu Hong Kong xấu nhất lịch sử giờ ra sao?-9
Vóc dáng miễn chê của Hoa hậu Hong Kong

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hong-kong-xau-nhat-lich-su-gio-ra-sao-n-301595.html

Sao Hoa Ngữ Lôi Trang Nhi tvb hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất