Hoa hậu Khánh Vân mong muốn thành idol đa năng

Đến chúc mừng bạn mình là một tân binh Vpop, hoa hậu Khánh Vân còn mong muốn mình có thể trở thành idol đa năng như Roy Nguyễn.

Mới đây, showcase debut của tân binh Vpop- Roy Nguyễn đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Không chỉ chia sẻ với khách mời về chặng đường hoạt động solo tại Việt Nam, Roy Nguyễn còn lần đầu tiên trình diễn nhảy, hát live ca khúc Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM. Roy Nguyễn gây ấn tượng với ngoại hình chuẩn “Idol” và vũ đạo chuyên nghiệp, giọng hát nội lực.

Hoa hậu Khánh Vân mong muốn thành idol đa năng-1
Tân binh Vpop - Roy Nguyễn chính thức debut tại Việt Nam sau thời gian hoạt động tại Hàn Quốc

Trong buổi showcase, Hoa hậu Khánh Vân cũng có mặt để chúc mừng cho người bạn, cô chia sẻ, cô là một người bạn của Roy Nguyễn từ trước khi anh chàng sang Hàn Quốc hoạt động cùng nhóm nhạc đa quốc gia Z Boys.

Đối với Khánh Vân, Roy Nguyễn là người chăm chỉ, hết mình với đam mê ca hát và cô cũng gửi lời chúc “tân binh Vpop" sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Hoa hậu Khánh Vân mong muốn thành idol đa năng-2
Hoa hậu Khánh Vân là một người bạn của Roy Nguyễn, cô dành thời gian đến chúc mừng bạn mình

Khi thưởng thức Roy Nguyễn thể hiện vũ đạo của Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM, Hoa hậu Khánh Vân nhận định vũ đạo khá “khó nhằn", nên mong muốn Roy Nguyễn và ê-kíp làm một bản vũ đạo “tối giản" hơn để cô có thể tập luyện phần nhảy. Ngoài ra, Khánh Vân còn mong muốn mình có thể trở thành idol như người bạn của mình.


Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ cảm xúc ngày bạn mình debut

Ca khúc Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM được sáng tác và sản xuất bởi team Zoo Castle gồm các thành viên Joo Young Seong, Joo Kae Seul, iMos. Đây là đội ngũ Producer từng hợp tác với nhóm Brown Eyed Girls, DBSK, TWICE, IZ*ONE. 

Hoa hậu Khánh Vân mong muốn thành idol đa năng-3
Ekip thực hiện sản phẩm cho Roy Nguyễn đều từ Hàn Quốc


MV Khoảng Cách Giữa Chúng Ta là 1 CM- Roy Nguyễn

Trong MV dance version, Roy Nguyễn thể hiện khả năng hát, nhảy thuần thục cùng ngoại hình thu hút đúng chuẩn một ca sĩ thần tượng bên cạnh 12 vũ công người Hàn Quốc.

Hoa hậu Khánh Vân mong muốn thành idol đa năng-4
Để chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam, Roy Nguyễn đã mất hơn 8 tháng để tập luyện

Hoa hậu Khánh Vân mong muốn thành idol đa năng-5
Tân binh Vpop thể hiện vũ đạo nhuần nhuyễn trên sân khấu debut

Roy Nguyễn, tên thật là Nguyễn Hải Hoài Bảo, từng có thời gian đào tạo tại thị trường Hàn Quốc trong vai trò thành viên nhóm nhạc thần tượng Z Boys.

Ra mắt vào năm 2019, Z Boys là nhóm nhạc đa quốc gia với 7 thành viên nam đến từ 7 quốc gia khác nhau, với mục đích chinh phục khán giả trên toàn châu Á.

Sau khi Z Boys ngừng hoạt động, Roy Nguyễn trở về Việt Nam và gia nhập công ty SB Entertainment, chính thức theo đuổi con đường âm nhạc solo với dự án đầu tiên “chào sân" Vpop.

ĐTrang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-khanh-van-mong-muon-thanh-idol-n-326016.html

Roy Nguyễn Nguyễn Trần Khánh Vân Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao