Hoa hậu lấy chồng được rước dâu bằng siêu xe: Ai khủng nhất?

Xe hoa của các hoa hậu, á hậu khi lấy chồng đều thuộc hàng khủng đến độc nhất vô nhị nhưng đắt đỏ và hiếm nhất là xe rước Đỗ Mỹ Linh - con dâu bầu Hiển.

Lê Âu Ngân Anh

Hoa hậu lấy chồng được rước dâu bằng siêu xe: Ai khủng nhất?-1
Sáng 1/11, đám hỏi của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh và MC Phan Tô Ny đã được bí mật tổ chức. Chỉ sau khi nhân vật chính công khai hình ảnh thì fan mới ngỡ ngàng, ngơ ngác.

Hoa hậu lấy chồng được rước dâu bằng siêu xe: Ai khủng nhất?-2
Ngoài visual xinh trai, đẹp gái của chú rể và cô dâu, dàn 6 chiếc xe Jeep đủ màu được huy động để mang tráp và rước dâu cũng thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. 

Hoa hậu lấy chồng được rước dâu bằng siêu xe: Ai khủng nhất?-3
6 chiếc xe Jeep đủ màu trị giá khoảng gần 4 tỷ/chiếc. Riêng chiếc xe màu hồng làm xe dâu có dán thêm logo tên ghép của tân lang và tân nương ở cánh cửa.

Đặng Thu Thảo

Hoa hậu lấy chồng được rước dâu bằng siêu xe: Ai khủng nhất?-4
Tháng 10/2017, đám cưới của Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín được tổ chức một cách hoành tráng.

Hoa hậu lấy chồng được rước dâu bằng siêu xe: Ai khủng nhất?-5
Chiếc xe rước dâu là sedan hạng sang tiền tỷ Audi A8L (có giá khoảng 10 tỷ ở thời điểm đó) dẫn đầu đoàn xe gồm toàn Mercedes-Benz Maybach S600, Lexus LX 570... Chiếc nào chiếc nấy đều từ 5-7 tỷ.

Ngô Trà My

Hoa hậu lấy chồng được rước dâu bằng siêu xe: Ai khủng nhất?-6
Năm 2016, á hậu Ngô Trà My kết hôn cùng doanh nhân gốc Hải Dương Lê Hoàn.

Hoa hậu lấy chồng được rước dâu bằng siêu xe: Ai khủng nhất?-7
Ngày ăn hỏi, cô được rước bằng xe limousine dài 8,5m 

Hoa hậu lấy chồng được rước dâu bằng siêu xe: Ai khủng nhất?-8
Xe cưới của cô dâu chú rể là chiếc Rolls-Royce Phantom mui trần hai cửa màu trắng, trang trí hoa sang trọng. Năm siêu xe thuộc các dòng Rolls-Royce và Lamborghini theo sau trải dài trên đường.

Ngô Thanh Thanh Tú

Hoa hậu lấy chồng được rước dâu bằng siêu xe: Ai khủng nhất?-9
Không hề thua kém chị gái, 2 năm sau, á hậu Ngô Thanh Thanh Tú cũng được chồng đại gia hơn cô 16 tuổi là doanh nhân Thành Phương rước về bằng Rolls-Royce Phantom trị giá 20 tỷ. Đoàn xe rước dâu còn có thêm một chiếc Rolls-Royce màu đỏ và nhiều xe sang khác với tổng trị giá khoảng 60 tỷ.

Trần Thị Thu Ngân

Hoa hậu lấy chồng được rước dâu bằng siêu xe: Ai khủng nhất?-10
Một đám cưới cũng gây chú ý nhờ siêu xe đón dâu là giữa Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Trần Thị Thu Ngân và doanh nhân hơn 19 tuổi Doãn Văn Phương.

Hoa hậu lấy chồng được rước dâu bằng siêu xe: Ai khủng nhất?-11
Cô dâu không chỉ có vàng đeo trĩu cổ mà còn được rước dâu bằng xe Maybach 10 tỷ.

Hoa hậu lấy chồng được rước dâu bằng siêu xe: Ai khủng nhất?-12
Ngạc nhiên nhất là món quà mà ông xã tỷ phú tặng Hoa hậu Thu Ngân: Một chiếc Rolls-Royce Wraith có giá khoảng 30 tỷ.

Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu lấy chồng được rước dâu bằng siêu xe: Ai khủng nhất?-13
Tuy nhiên, cô dâu được rước bằng siêu xe đắt và hiếm kỷ lục là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong đám cưới với tỷ phú Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển vừa diễn ra cuối tháng 10/2022. Chiếc Rolls-Royce Phantom "Hòa bình Vinh quang" được đặt hàng riêng về Việt Nam vào năm 2016. Đây là chiếc xe thuộc sở hữu của đại gia Đỗ Quang Hiển (hay còn được gọi là bầu Hiển), cũng là bố chú rể.

Hoa hậu lấy chồng được rước dâu bằng siêu xe: Ai khủng nhất?-14
Tại đám cưới, chiếc xe có giá 83 tỷ được trang trí nhẹ bằng hoa cưới trên ca-pô đầu xe, nhưng vẫn để khoảng trống đủ để khoe logo hổ mạ vàng, một đặc điểm chỉ có trên chiếc Phantom của Bầu Hiển. Khác với hầu hết những chiếc Rolls-Royce khác, logo trên nắp ca-pô của chiếc Phantom "Hòa bình Vinh quang" là đầu hổ được mạ vàng, thay thế cho logo hình một thiếu phụ với tên gọi Spirit of Ecstasy đặc trưng của Rolls-Royce. Lý do xe được thay logo hàng thửa này có lẽ liên quan đến "tuổi Hổ" của chủ xe.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-lay-chong-dai-gia-duoc-ruoc-dau-bang-sieu-xe-ai-khung-nhat-n-326125.html

Ngô Thanh Thanh Tú Lê Âu Ngân Anh Ngô Trà My Đỗ Mỹ Linh Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất