Hoa hậu Lý Gia Hân tiết lộ bí quyết giữ dáng ở tuổi 50

Lý Gia Hân hiện tại có cuộc sống sung túc, viên mãn. Cô dành nhiều thời gian để luyện tập duy trì vóc dáng, níu giữ tuổi xuân.

Mới đây, Lý Gia Hân đã chia sẻ nhiều hình ảnh luyện tập yoga lên mạng xã hội. Cô chia sẻ, việc chăm chỉ rèn luyện thể thao là một trong những bí quyết giữ dáng hàng đầu khi bản thân đã bước qua tuổi 50.

Cũng nhờ vậy, "Hoa hậu đẹp nhất xứ Cảng thơm" duy trì được dáng người mảnh mai. Cô dễ dàng thực hiện được những động tác khó, cần đến một cơ thể dẻo dai. Trong những hình ảnh được chụp từ phía sau, nhiều khán giả nhận xét vóc dáng Lý Gia Hân như thiếu nữ đôi mươi. 

Hoa hậu Lý Gia Hân tiết lộ bí quyết giữ dáng ở tuổi 50-1
Lý Gia Hân luyện tập yoga tại nhà riêng

Hoa hậu Lý Gia Hân tiết lộ bí quyết giữ dáng ở tuổi 50-2Hoa hậu Lý Gia Hân tiết lộ bí quyết giữ dáng ở tuổi 50-3Hoa hậu Lý Gia Hân tiết lộ bí quyết giữ dáng ở tuổi 50-4
Cô cùng con trai dắt chó đi dạo, nhìn từ phía sau không ai nghĩ rằng người đẹp đã chạm mốc 50 tuổi

Hoa hậu Lý Gia Hân tiết lộ bí quyết giữ dáng ở tuổi 50-5Hoa hậu Lý Gia Hân tiết lộ bí quyết giữ dáng ở tuổi 50-6
Lý Gia Hân cũng rất yêu thích chạy bộ và leo núi

Bên cạnh đó nhiều khán giả cũng cho rằng, cuộc sống giàu có và viên mãn của Lý Gia Hân mới là điều quan trọng nhất giúp cô duy trì được nhan sắc "trẻ mãi không già".

Ở tuổi 50, ngôi sao đình đám một thời dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân. Dù gương mặt ít nhiều lão hóa do tuổi tác, song không thể phủ nhận người đẹp trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Hoa hậu Lý Gia Hân tiết lộ bí quyết giữ dáng ở tuổi 50-7
"Nàng hậu" khoe mặt mộc cùng làn da mịn màng

Lý Gia Hân sinh năm 1970, mang dòng máu lai Bồ Đào Nha - Trung Quốc. Cô có tuổi thơ đầy khó khăn, nên từ năm 14 tuổi đã phải làm người mẫu bán thời gian để trang trải tiền học phí. 

Người đẹp nhận được vương miện cao quý trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1988, đồng thời cũng là người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Hoa tổ chức cùng năm.

Sau khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, người đẹp ghi dấu ấn cùng hàng loạt tác phẩm: Thiến nữ u hồn 2, Tuyết sơn phi hồ, Phương Thế Ngọc, Hào môn dạ yến

Hoa hậu Lý Gia Hân tiết lộ bí quyết giữ dáng ở tuổi 50-8

Tháng 11/2018, cô kết hôn với tỷ phú Hứa Tấn Hanh sau những dị nghị là người hám tiền, "đu bám" đại gia để đổi đời. Sau khi kết hôn, hoa hậu ngưng hoạt động trong showbiz, tập trung làm chỗ dựa vững chắc cho chồng. 

Hoa hậu Lý Gia Hân tiết lộ bí quyết giữ dáng ở tuổi 50-9

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-ly-gia-han-tiet-lo-bi-quyet-giu-dang-o-tuoi-50-n-234685.html

Lý Gia Hân hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất