Hoa hậu Ngọc Hân khoe dáng với áo dài tại Nhật Bản

Ngọc Hân khoe nét đẹp dịu dàng, duyên dáng trong những tà áo dài mang cảm hứng văn hóa Nhật Bản do chính cô thiết kế.

Trong dịp sang Nhật Bản công tác, Ngọc Hân đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm tại xứ sở mặt trời mọc. Hoa hậu Việt Nam 2010 diện những mẫu trong bộ sưu tập áo dài do chính cô thiết kế.

 


Ngọc Hân đẹp nền nã trong tà áo dài, lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản.

 

Ngọc Hân chia sẻ, bộ sưu tập được cô lấy cảm hứng từ chính đất nước Nhật Bản. Cô sử dụng công nghệ in vải hiện đại để in những hình ảnh tượng trưng của Nhật như nàng Geisha, hoa anh đào, những ngôi đền... Chi tiết sáng tạo ở phần cổ áo cũng là hình ảnh quen thuộc từ trang phục truyền thống của người Nhật.
Là một nhà thiết kế trẻ có tình yêu lớn dành cho tà áo dài, trong năm qua, Ngọc Hân liên tiếp cho ra mắt nhiều bộ sưu tập áo dài gắn liền với ý nghĩa văn hóa mỗi sự kiện cô tham gia. Cô còn đưa các sản phẩm bán đấu giá để quyên tiền cho các quỹ từ thiện, hỗ trợ cho trẻ em bị dị tật và những hoàn cảnh eo le trong xã hội.
 


Ngọc Hân là nhà thiết kế trẻ luôn dành tình yêu lớn cho Áo dài.

 

Trong số các người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân được công chúng yêu mến nhờ hình ảnh năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường. Cô cũng nỗ lực làm việc ở nhiều lĩnh vực như MC, thiết kế thời trang, kinh doanh thời trang và xưởng in vải...
Cùng nhìn ngắm hình ảnh đẹp nhất trong bộ ảnh mới của Ngọc Hân:

 

 

Tít
Ảnh: Tô Thanh Tân
Theo Vietnamnet


Ngọc Hân áo dài hoa hậu ngọc hân áo dài Ngọc Hân

Tin tức mới nhất