Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn: Cuộc sống sang chảnh, đình đám báo Mỹ

Jolie Nguyễn từng được rất nhiều tờ báo lớn của Mỹ đưa tin khi cô có cuộc sống vô cùng sang chảnh.

Năm 2017, các tờ báo lớn của Mỹ là Daily Mail, Independent, Bussiness Insider The Sun đã đăng tải loạt ảnh trên tài khoản Instagram có tên Hội con nhà giàu Việt Nam - Rich Kids of Vietnam. Ngoài Tiên Nguyễn, Trinh Hoàng, một cái tên nổi bật không kém chính là Jolie Nguyễn.

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn: Cuộc sống sang chảnh, đình đám báo Mỹ-1
Hình ảnh của Jolie Nguyen khi được trang "Business Insider" nhắc tới

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai (sinh năm 1997), được giới trẻ biết đến khi đạt danh hiệu Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015. Sở hữu số đo ba vòng đáng mơ ước 86-58-88 và chiều cao ấn tượng 1m70, hình ảnh cô khoe dáng nuột nà trên chiếc du thuyền sang chảnh trên báo Mỹ khiến không ít người ghen tị.

Jolie Nguyễn cũng được biết đến là người đẹp tài năng, học giỏi khi từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc. 

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn: Cuộc sống sang chảnh, đình đám báo Mỹ-2

Sau khi đạt danh hiệu "Hoa hậu thế giới người Việt" tại Úc 2015, Jolie Nguyễn liên tục xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang ăn mặc sang chảnh cùng cuộc sống giàu sang đã tạo nên “thương hiệu” Jolie Nguyễn. 

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn: Cuộc sống sang chảnh, đình đám báo Mỹ-3Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn: Cuộc sống sang chảnh, đình đám báo Mỹ-4

Có cuộc sống đủ đầy, rich kid này luôn tậu cho mình những món đồ hiệu xa xỉ. Sản phẩm đắt nhất mà Jolie bỏ tiền ra mua có giá khoảng hơn 300 triệu đồng. Cô từng tiết lộ, không quan trọng là giá tiền như thế nào, chỉ cần món đồ đó phù hợp và có thể làm tôn lên giá trị của bản thân cô sẽ chi mạnh tay.

Cho đến thời điểm hiện tại, Jolie có một bộ sưu tập với rất nhiều những món đồ tự mua, được tặng hay quà của nhãn hàng... Tất cả luôn được Jolie trân trọng và cất giữ kỹ lưỡng.

9X cho biết, toàn bộ đồ hiệu của mình được để ở Việt Nam, được cô sử dụng khi đi chơi hoặc tham gia các sự kiện giải trí.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-nguoi-viet-tai-uc-jolie-nguyen-cuoc-song-sang-chanh-dinh-dam-bao-my-n-228669.html

Jolie Nguyễn

Tin tức mới nhất