Phạm Hương lần đầu lên tiếng về gương mặt ngày càng khác lạ: 'Rồi sẽ quen thôi'

Khi trút bỏ son phấn, Phạm Hương tự nhận định gương mặt của mình trở nên Châu Á và gai góc hơn. Hoa hậu cũng cho rằng, rồi khán giả sẽ dần quen với những hình ảnh chân thực nhất của cô.

Sau quãng thời gian bị đồn đoán sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương mới đây đã trở lại với công việc trên đất Mỹ.

Người đẹp đất Cảng đã có những bộ hình làm mẫu đầu tiên cho agency quốc tế. Do yêu cầu công việc, Phạm Hương thường xuyên phải để mặt mộc chụp hình. Tuy nhiên, gương mặt khi chút bỏ son phấn hoàn toàn, không một chút hiệu ứng chỉnh sửa của Phạm Hương được nhiều người nhận xét khác lạ. 

Phạm Hương lần đầu lên tiếng về gương mặt ngày càng khác lạ: Rồi sẽ quen thôi-1
Từ khi trở lại với công việc, Phạm Hương rất chăm chỉ khoe mặt mộc - điều được cho là tối kỵ đối với một hoa hậu.

Phạm Hương lần đầu lên tiếng về gương mặt ngày càng khác lạ: Rồi sẽ quen thôi-2Phạm Hương lần đầu lên tiếng về gương mặt ngày càng khác lạ: Rồi sẽ quen thôi-3
Cận cảnh gương mặt mộc 100% của chân dài họ Phạm.

Phạm Hương lần đầu lên tiếng về gương mặt ngày càng khác lạ: Rồi sẽ quen thôi-4
Trong nhiều bức hình, mặt mộc khác lạ của Phạm Hương khiến nhiều người không thể nhận ra.

Mới đây, Phạm Hương đã có những chia sẻ liên quan tới gương mặt mộc được cho là ngày càng khác lạ. Người đẹp sinh năm 1991 lý giải, sở dĩ khán giả đã quen mắt với hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương tô son điểm phấn nên khi trút bỏ make-up hoàn toàn thì nhiều người nhìn chưa quen. Tuy vậy, cô cũng không lo ngại chuyện bị đánh giá bởi đã xác định theo đuổi phong cách của một model thực sự. 

"Từ khi qua Mỹ gần như tất cả các concept chụp hình đều để mặt mộc nên phải chịu khó chăm sóc da... Tạm biệt những lớp make-up dày và những hàng mi giả, bắt đầu làm quen với phong cách của một model thực sự", cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho hay. 

Phạm Hương lần đầu lên tiếng về gương mặt ngày càng khác lạ: Rồi sẽ quen thôi-5
Phạm Hương chia sẻ về gương mặt mộc khác lạ.

Khi trút bỏ son phấn hoàn toàn, Phạm Hương tự nhận định gương mặt của mình Châu Á và gai góc hơn. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng cho rằng, rồi khán giả sẽ dần quen với những hình ảnh chân thực nhất của cô.

"Cũng thấy gương mặt mình Châu Á hơn và gai góc hơn vì không còn phong cách của Hoa hậu Phạm Hương mà các bạn vẫn thấy... Tuy hơi lạ một chút nhưng các bạn sẽ quen thôi. Yêu khuôn mặt mộc của mình mỗi ngày", Phạm Hương nhắn nhủ. 

Phạm Hương lần đầu lên tiếng về gương mặt ngày càng khác lạ: Rồi sẽ quen thôi-6
Hoa hậu cho rằng khán giả rồi sẽ quen với gương mặt chân thật nhất của mình.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-pham-huong-len-tieng-ve-guong-mat-moc-khac-la-n-180839.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mặt mộc Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao