Khoe vòng 1 hững hờ, Phạm Hương không ngờ bị anti-fan chê thẳng mặt: 'Chẳng ra làm sao cả'

Giữa những lời khen, một tài khoản mạng thu hút sự chú ý đặc biệt khi công khai mỉa mai hoa hậu...

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương khoe bức ảnh sexy "nghẹt thở" trong phòng tắm trên trang cá nhân. Người đẹp đất Cảng đính kèm nội dung: "Morning Los Angeles - Buổi sáng Los Angeles".

Khoe vòng 1 hững hờ, Phạm Hương không ngờ bị anti-fan chê thẳng mặt: Chẳng ra làm sao cả-1
Bức ảnh sexy "nghẹt thở" của hoa hậu Phạm Hương.

Trong ảnh, Phạm Hương quấn khăn tắm hờ hững khoe vòng 1 và bờ vai gầy gợi cảm. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng gương mặt mỹ nhân vẫn toát lên thần thái thu hút mọi ánh nhìn.

Chỉ sau 1 giờ đăng tải, khoảnh khắc gợi cảm của Phạm Hương nhận về gần 8.000 lượt likes. Các fans của hoa hậu để lại nhiều bình luận ngợi khen đây là bức ảnh đẹp và vô cùng quyến rũ: "Chịu sao nổi đây chị ơi"; "Đẹp quá"; "Sáng sớm mà muốn xỉu"; "Vóc dáng hot quá"; "Lung linh lắm chị ơi"...

Khoe vòng 1 hững hờ, Phạm Hương không ngờ bị anti-fan chê thẳng mặt: Chẳng ra làm sao cả-2
Anti-fan mỉa mai hình ảnh đẹp của Phạm Hương.

Thế nhưng giữa những lời khen, một tài khoản mạng thu hút sự chú ý đặc biệt khi công khai mỉa mai hoa hậu. Không vừa mắt với khoảnh khắc phô diễn hình thể của Phạm Hương, người này thẳng thừng chê bai: "Chẳng ra làm sao cả". 

Khoe vòng 1 hững hờ, Phạm Hương không ngờ bị anti-fan chê thẳng mặt: Chẳng ra làm sao cả-3

Thời gian gần đây Phạm Hương đã trở lại công việc sau quãng thời gian vướng tin đồn sang Mỹ ở ẩn sinh con cho bạn trai đại gia. Bên cạnh việc hợp tác với công ty Renew Artists - agency nổi tiếng được thành lập tại Hawaii, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng nhá hàng dòng mỹ phẩm mang thương hiệu cá nhân sắp cho ra mắt. 

Tuy nhiên vừa trình làng hình ảnh sản phẩm, Phạm Hương đã bị một số cư dân mạng chê bao bì không được đẹp. Trước phản ứng trái chiều, hoa hậu đáp trả "Chị đẹp là được rồi em nhé" khiến nhiều người chê cô kém sang. 

"Phạm Hương! Chị đẹp thì liên quan gì đến sản phẩm không? Chị đẹp mà chất lượng sản phẩm không tốt, bao bì không bắt mắt thì cũng ế hàng thôi!"; "Tính ra chị bán kem hay chị bán chính chị vậy?"... là những bình luận đáp lại câu trả lời được nhận xét là phũ phàng của Phạm Hương. 

Khoe vòng 1 hững hờ, Phạm Hương không ngờ bị anti-fan chê thẳng mặt: Chẳng ra làm sao cả-4

Trước đó, Phạm Hương cũng từng là tâm điểm công kích của anti-fan khi trả lời "Đầu thai kiếp sau nha em" cho câu hỏi "Làm thế nào để đẹp như chị?" từ người hâm mộ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-huong-dang-anh-sexy-nhung-khong-ngo-bi-antifan-mia-mai-n-180154.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất