Honey Lee - hoa hậu quốc dân bị quay lưng vì một tấm ảnh

Honey Lee được mệnh danh là hoa hậu quốc dân ở Hàn Quốc. Cô được khen ngợi nhan sắc ngày càng mặn mà.

Honey Lee - hoa hậu quốc dân bị quay lưng vì một tấm ảnh-1
Gần đây, Honey Lee bị chỉ trích là muốn gây chú ý khi đến dự tiệc và đăng ảnh chụp hình với tượng vàng cùng đoàn phim "Parasite". Họ cho rằng việc cô cầm tượng vàng Oscar là "sự nhận vơ thành quả của người khác". Dưới phản ứng dữ dội của khán giả, Honey Lee đã xóa bài đăng và lên tiếng xin lỗi. Người đẹp viết: "Tôi chỉ muốn chúc mừng tới các tiền bối và đồng nghiệp của mình, xin lỗi vì làm mọi người khó chịu. Một lần nữa tôi muốn gửi lời chúc mừng chân thành tới những người đã làm nên lịch sử cho nền điện ảnh Hàn Quốc". Sự việc khiến hình ảnh của Honey Lee bị ảnh hưởng tại Hàn Quốc, nơi dư luận luôn hà khắc.

Honey Lee - hoa hậu quốc dân bị quay lưng vì một tấm ảnh-2Honey Lee - hoa hậu quốc dân bị quay lưng vì một tấm ảnh-3
Trước ồn ào, cô từng được coi là hoa hậu quốc dân. Honey Lee đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc vào năm 2006. Sau đó không lâu, cô đại diện Hàn Quốc tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2007 (Miss Universe) và giành giải á hậu. Cũng trong năm 2007, Honey Lee đạt giải Miss Grand Slam - Hoa hậu của mọi hoa hậu - do Global Beauties công bố. Theo Newsen, Honey Lee là người đẹp có thành tích tốt nhất lịch sử Hàn Quốc tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Honey Lee - hoa hậu quốc dân bị quay lưng vì một tấm ảnh-4
Sở hữu nhan sắc gợi cảm, quyến rũ, Honey Lee là hình tượng hoa hậu mà các thế hệ sau đều ao ước. Không những thế, cô còn có nền tảng tri thức, chỉ số IQ cao.

Honey Lee - hoa hậu quốc dân bị quay lưng vì một tấm ảnh-5
Hoa hậu Hàn Quốc 2006 từng tốt nghiệp loại ưu của Đại học Quốc gia Seoul. Cô còn có bằng tiến sĩ về âm nhạc, hiện Honey Lee đang là giám đốc âm nhạc của dàn nhạc Gimhae City Gayageum.

Honey Lee - hoa hậu quốc dân bị quay lưng vì một tấm ảnh-6
Cựu hoa hậu Hàn Quốc cao 1,73 m, có số đo ba vòng quyến rũ, nhưng Honey Lee luôn khiêm tốn cho rằng mình không thuộc chuẩn đẹp mảnh mai hiện nay. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên khoe mặt mộc với làn da chắc khỏe, mịn màng.

Honey Lee - hoa hậu quốc dân bị quay lưng vì một tấm ảnh-7
Không đóng khung với vai trò hoa hậu, Honey Lee còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình như: Ký sinh trùng, Tazza 2, I am the king, Đồng nghiệp, Những nàng dâu sắt, Kiệt tác bất tử… Cô được nhận xét diễn xuất nhập tâm, không “một màu” trên màn ảnh. Hoa hậu sinh năm 1983 còn từng được đề cử và nhận giải MBC Drama Awards, Grand Bell Awards, Rồng Xanh...

Honey Lee - hoa hậu quốc dân bị quay lưng vì một tấm ảnh-8
Honey Lee từng tiết lộ cô là võ sĩ đai đen Taekwondo khiến nhiều người ngạc nhiên. Cô từng thể hiện những chiêu võ thuật trên màn ảnh.

Honey Lee - hoa hậu quốc dân bị quay lưng vì một tấm ảnh-9
Mỗi khi xuất hiện trên tạp chí, cô đều biến hóa nhiều kiểu ảnh khác nhau, biểu cảm đa dạng trong mọi khung hình. Bởi thế, người đẹp họ Lee luôn được xem là biểu tượng của nhan sắc xứ sở kim chi.

Honey Lee - hoa hậu quốc dân bị quay lưng vì một tấm ảnh-10
Honey Lee cũng chuộng trang phục gợi cảm, quyến rũ để khoe đường cong trên cơ thể. Cô tin rằng những đường cong cùng với sự cân đối nhất định sẽ là yếu tố tạo nên nét gợi cảm ở người phụ nữ.

Honey Lee - hoa hậu quốc dân bị quay lưng vì một tấm ảnh-11
Nữ diễn viên hẹn hò với Yoon Kye Sang từ năm 2013. Trong suốt 7 năm bên nhau, cặp sao vướng phải nhiều tin đồn như lộ ảnh nóng, chia tay. Nhưng trái lại, họ vẫn hạnh phúc đến hiện tại. Honey Lee và Yoon Kye Sang kín tiếng trong chuyện tình cảm. Họ rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau nhưng đây là cặp sao được đông đảo công chúng Hàn Quốc ủng hộ. Có nhiều thông tin cho rằng bộ đôi đang lên kế hoạch cho việc "về chung một nhà".

Honey Lee - hoa hậu quốc dân bị quay lưng vì một tấm ảnh-12
Người đẹp 37 tuổi luôn duy trì sắc vóc khỏe khoắn nhờ có chế độ ăn uống, tập luyện riêng. Mỗi khi tham dự sự kiện, Honey Lee luôn thu hút mọi ánh nhìn, khiến công chúng trầm trồ về nhan sắc tươi trẻ và thân hình quyến rũ theo thời gian.

Honey Lee - hoa hậu quốc dân bị quay lưng vì một tấm ảnh-13
Không thiếu những cuộc thi sắc đẹp diễn ra hàng năm, song chưa có người đẹp nào vượt qua vị trí của Honey Lee. Cô vẫn được tôn vinh là “Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc”.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/honey-lee-hoa-hau-quoc-dan-bi-quay-lung-vi-mot-tam-anh-post1046164.html?fbclid=IwAR1Yl9X-x4SNoQC8POVuVe-APzYWeaKvUlCM-XyhKAeR2Nul05-cidGX2Eg

Honey Lee hoa hậu hàn quốc

Tin tức mới nhất