Hoa hậu quý bà Thái Lan bị lừa nửa triệu USD

Kanthicha Chimsiri vừa trình báo cảnh sát vì bị lừa gần 500.000 USD sau khi quyết định cùng một người đàn ông lập đảng chính trị mới.

Tờ Bangkok Post đưa tin hôm 22/10, Hoa hậu quý bà Thái Lan 2016 Kanthicha Chimsiri có mặt tại sở cảnh sát cùng luật sư. Tại đây, cô tố cáo bị một người đàn ông lừa đảo hơn 16 triệu baht (gần 490.000 USD (11,4 tỷ đồng)).

Kanthicha Chimsiri cho biết cô có ý định lập đảng chính trị mới. Cô cùng một người đàn ông giới showbiz hợp tác chung. Vì tin tưởng, cô chuyển tiền cho người đàn ông này mà không hề nghĩ đến nguy cơ bị lừa đảo.
 

Hoa hậu quý bà Thái Lan bị lừa nửa triệu USD-1
Kanthicha Chimsiri có mặt bên ngoài sở cảnh sát.
 

Kanthicha Chimsiri kể đã nhiều lần chủ động liên lạc đòi số tiền trên nhưng không thể liên lạc với đối tác. Tại đồn cảnh sát, cô cung cấp bằng chứng là biên lai chuyển tiền, tin nhắn điện thoại và hình ảnh kẻ lừa đảo.

“Anh ta hứa với tôi quá nhiều nhưng cuối cùng anh ta không làm được gì như lời nói. Tôi đã bị lừa gạt”, cô kể.

Câu chuyện của tôi chỉ là lừa đảo chiếm đoạt 16 triệu baht. Nhưng tôi cần sự công bằng và không để ai lừa đảo như thế. Gã đàn ông này đã khiến tôi tin tưởng rồi lừa đảo. Sau câu chuyện của tôi, tôi hy vọng mọi người đừng dễ tin ai”, cô trả lời phỏng vấn sau khi rời đồn cảnh sát.
 

Hoa hậu quý bà Thái Lan bị lừa nửa triệu USD-2
Hoa hậu khẳng định bị lừa gạt gần 500.000 USD (11,7 tỷ đồng).
 

Luật sư của cô cho biết đã đệ đơn lên tòa án. "Mọi thương lượng giờ không còn giá trị. Thân chủ của tôi đã đệ đơn kiện. Bây giờ vụ việc chỉ được xử lý ở tòa", luật sư cho biết.

Kanthicha Chimsiri năm nay 36 tuổi. Cô từng là đại diện Thái Lan tại cuộc thi Mrs Universe 2016. Ngoài tham dự các cuộc thi sắc đẹp, Kanthicha Chimsiri là doanh nhân có tiếng và nổi tiếng mê siêu xe.
 


Theo Zing.vn


lừa đảo

Tin tức mới nhất