Jolie Nguyễn nói về nguồn gốc của hàng trăm món đồ hiệu sang chảnh nhiều tỷ đồng

Hoa hậu thế giới người Việt tại Australia 2015 Jolie Nguyễn khẳng định không có đại gia chống lưng mà đều lao động bằng mồ hôi công sức.

Jolie Nguyễn được biết đến với danh xưng "Hoa hậu con nhà giàu" khi đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Tuy không có dấu ấn với các tác phẩm nghệ thuật nào trong showbiz, Jolie Nguyễn lại được chú ý nhiều sau scandal cạch mặt với hội bạn thân của Hoa hậu Kỳ Duyên và nhờ những màn xuất hiện tại sự kiện với những món hàng hiệu giá khủng.

Jolie Nguyễn nói về nguồn gốc của hàng trăm món đồ hiệu sang chảnh nhiều tỷ đồng-1
Jolie Nguyễn từng là thành viên trong hội bạn thân của Kỳ duyên, Diệp Lâm Anh, Hà Lade... trước khi cãi nhau và cạch mặt.

Jolie Nguyễn nói về nguồn gốc của hàng trăm món đồ hiệu sang chảnh nhiều tỷ đồng-2
Jolie Nguyễn từng trả lời về việc dùng toàn hàng hiệu trong khi chưa có bất cứ thành công nào trong showbiz: "Đại gia chống lưng cho tôi chính là tôi. Những món hàng hiệu mà tôi đang sở hữu đều được mua bằng tiền mồ hôi công sức của mình. Chỉ khi mua món đồ bằng chính sức lao động của bản thân thì mình mới thật sự trân trọng nó."

Jolie Nguyễn nói về nguồn gốc của hàng trăm món đồ hiệu sang chảnh nhiều tỷ đồng-3
Cô quan niệm váy áo tiền tỷ chỉ là sở thích cá nhân, nó như một món quà cô dành tặng cho mình sau thời gian hết mình cho công việc.

Jolie Nguyễn nói về nguồn gốc của hàng trăm món đồ hiệu sang chảnh nhiều tỷ đồng-4
Người đẹp hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu, fashionista và vlogger.

Jolie Nguyễn nói về nguồn gốc của hàng trăm món đồ hiệu sang chảnh nhiều tỷ đồng-5
Tuy nhiên, khán giả gần như chỉ thấy cô chăm đi sự kiện mà lần nào lần nấy đều dát trên người những món đồ với giá trị khủng.

Jolie Nguyễn nói về nguồn gốc của hàng trăm món đồ hiệu sang chảnh nhiều tỷ đồng-6
Cô thường xuyên khoe những hình ảnh nóng bỏng trong các chuyến du lịch sang chảnh của bản thân lên trang cá nhân.

Jolie Nguyễn nói về nguồn gốc của hàng trăm món đồ hiệu sang chảnh nhiều tỷ đồng-7
Người đẹp cũng chia sẻ về cuộc sống “ăn cơm showbiz” ở Việt Nam: "Đó là một hành trình dài và tôi rất tự hào về những gì mình đã làm được và tự bản thân bắt đầu tất cả mọi thứ. 4 năm ở Việt Nam đã dạy tôi rất nhiều điều, tính kiên nhẫn, sự bình tĩnh, biết quan tâm và yêu thương bản thân mình. Trải qua một hành trình thú vị như vậy, tôi muốn hoàn thiện bản thân hơn, muốn trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Tôi rất biết ơn tất cả mọi người đã theo dõi hành trình của mình từ những ngày đầu tiên cho đến bây giờ".

Jolie Nguyễn nói về nguồn gốc của hàng trăm món đồ hiệu sang chảnh nhiều tỷ đồng-8
Mặc kệ những lời đàm tiếu về nguồn gốc những món đồ hiệu, Jolie Nguyễn luôn vẫn trung thành với phong cách gợi cảm, sành điệu và sang trọng.

Jolie Nguyễn nói về nguồn gốc của hàng trăm món đồ hiệu sang chảnh nhiều tỷ đồng-9
Jolie khẳng định: "Danh xưng rich kid của tôi nổi lên từ lúc tờ báo quốc tế uy tín Business Insider viết về tôi, và công nhận tôi thuộc hội rich kid thế giới qua những nghiên cứu của họ về cuộc sống cá nhân và tiềm lực tài chính của gia đình. Nói thật, đã từ lâu tôi không còn muốn nghe danh xưng này dành cho mình, nó quá nặng nề che lấp mọi sự cố gắng của bản thân, tính tự lập chịu khó của tôi"

Jolie Nguyễn nói về nguồn gốc của hàng trăm món đồ hiệu sang chảnh nhiều tỷ đồng-10
Cách phối đồ khi đơn giản, lúc cầu kỳ nhưng đều thể hiện gu thời trang tinh tế khiến Jolie luôn dẫn đầu trong top mỹ nhân mặc đẹp của Vbiz.

Jolie Nguyễn nói về nguồn gốc của hàng trăm món đồ hiệu sang chảnh nhiều tỷ đồng-11
Cô gái 20 tuổi này sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao 1m70, số đo 86 - 58 - 88.

Jolie Nguyễn nói về nguồn gốc của hàng trăm món đồ hiệu sang chảnh nhiều tỷ đồng-12
Món đồ đắt nhất mà Jolie bỏ tiền ra mua có giá khoảng hơn 300 triệu đồng. Cô nàng không quan trọng là giá tiền như thế nào mà là món đồ đó phù hợp và có thể làm tôn lên giá trị của bản thân. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-the-gioi-nguoi-viet-tai-australia-2015-jolie-nguyen-khoe-hang-hieu-n-228672.html

Jolie Nguyễn

Tin tức mới nhất