Hoa hậu Thu Hoài hé lộ khả năng dự thi Mrs.Universe

Hoa hậu Phu nhân người Việt 2012 cho biết, cô được ban tổ chức Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2014 gửi thư mời tham dự cuộc thi tổ chức tại Malaysia từ 22/08 tới.

Thông tin được Hoa hậu Thu Hoài đăng tải trên trang Facebook cá nhân hôm 1/8. Người đẹp chia sẻ, cô cảm thấy vinh dự nếu được đại diện cho Việt Nam dự thi ở đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng cũng e ngại việc tham gia có thể ảnh hưởng tới thời gian, công việc. Tuy vậy, Thu Hoài khẳng định, nếu được sự ủng hộ của đông đảo mọi người, cô sẵn sàng tham gia. "Nếu đủ 2.000 vote (trên Facebook), Hoài sẽ chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất và cố gắng giành chiến thắng", Thu Hoài viết.

Theo đại diện truyền thông của Hoa hậu Thu Hoài, ban tổ chức cuộc thi biết đến cô thông qua những lần hợp tác trước đó với công ty của cô. Họ đánh giá cao những hoạt động ý nghĩa về gia đình, phụ nữ và trẻ em của Thu Hoài nên đã quyết định gửi thư mời. Hiện thông tin, hình ảnh của Thu Hoài đã được đăng tải trên website của Mrs. Universe 2014.

Tuy nhiên, chia sẻ với PV chiều 1/8, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - cho biết, Cục vẫn chưa nhận được hồ sơ xin cấp phép từ phía đơn vị nắm quyền đưa Thu Hoài đi thi. Nếu nhận lời tham gia và được sự cấp phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cô sẽ trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam tại cuộc thi này.

Hoa hậu Thu Hoài.

Mrs. Universe là cuộc thi dành cho các quý bà thành đạt trong cuộc sống gia đình và có tầm ảnh hưởng lớn tới xã hội. Cuộc thi diễn ra lần đầu tiên vào năm 2007, do một tổ chức có trụ sở chính ở Bulgaria chủ trì. Năm ngoái, người đẹp Carol Lee đến từ Malaysia đăng quang.

Mỗi năm cuộc thi hướng tới một chủ đề khác nhau xoay quanh phụ nữ, gia đình. Chủ đề năm 2013 là "Chống bạo hành”, năm 2010 là "Phụ nữ chống lại nạn buôn bán người", năm 2009 là "Phụ nữ và trẻ em bị ruồng bỏ, hành hạ và bạo lực gia đình". Năm nay, cuộc thi có chủ đề “Cả thế giới đồng lòng góp sức ngăn chặn nạn bạo hành phụ nữ". Đêm chung kết Mrs. Universe 2014 sẽ diễn ra vào 29/8. Hiện đã có 46 quốc gia xác nhận tham gia.

Hoa hậu Thu Hoài năm nay 38 tuổi, hiện là mẹ của ba con. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu năm 2012. Kể từ đó, người đẹp đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh và tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện.

Theo VnExpress

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao