Hoa Hậu Thu Thảo cùng Đức Tuấn tặng quà Tết người cao tuổi

Cả hai cùng nhau mang lại niềm vui đến các cụ ông cụ bà neo đơn trong không khí Tết đang đến gần hơn từng ngày.


Nhân dịp Tết Ất Mùi 2015 đang đến gần, Hoa Hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo với tư cách là đại sứ đầu tiên của Quỹ chăm sóc người cao tuổi thuộc Trung ương hội người cao tuổi Việt Nam đã đến thăm và tặng quà Tết đến tận tay 600 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại Vĩnh Long, Bến Tre và trung tâm chăm sóc người già neo đơn Thạnh Lộc quận 12 TPHCM vào ngày 27/01 vừa qua.


Hoa hậu với trang phục đơn giản sơmi kẻ ca rô hồng cùng quần ôm đen nhưng vẫn toát lên vẻ thanh thoát và tươi tắn cũng như nhiệt tình khi gặp gỡ và tiếp xúc với các cụ.







Đặng Thu Thảo đã nhiệt tình thăm hỏi và tận tay trao những món quà Tết đến cho các cụ, lắng nghe các cụ tâm sự và chia sẻ cũng như gửi lời chúc năm mới và sức khoẻ đến mọi người.


Cùng tham gia chuyến từ thiện dành cho người cao tuổi đợt này còn có sự góp mặt của ca sĩ Đức Tuấn.




Anh rất nhiệt tình trong việc hỗ trợ ban tổ chức vận chuyển các phần quà, thăm hỏi động viên các cụ và còn hát phục vụ văn nghệ để làm không khí trở nên vui vẻ, thân thiện và ấm cúng hơn.


Anh thậm chí còn trổ tài gắn hoa lên cây mai cùng các cụ.




Đặng Thu Thảo và Đức Tuấn cho biết được tiếp xúc và lắng nghe những lời tâm sự từ những người cao tuổi chính là một trải nghiệm quý báu và tràn đầy cảm xúc khi khoảng cách thế hệ được thu hẹp và đã đóng góp chút sức nhỏ nhoi để mang lại được niềm vui đến các cụ ông cụ bà neo đơn trong không khí Tết đang đến gần hơn từng ngày.

Hòa Phạm
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao