Khoe ảnh 'cùng anh đi khắp thế gian', Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đã có bạn trai?

"Hẹn hò kìa...", fans mừng rỡ khi xem hình ảnh của Tiểu Vy và một người giấu mặt.

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Bên cạnh tham gia các sự kiện showbiz, cô cũng tập trung vào học tập và công tác thiện nguyện.

Mới đây, mỹ nhân họ Trần chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch tại Đà Lạt. Những hình ảnh của Tiểu Vy được chụp theo trend "cùng anh đi khắp thế gian". Theo đó, hoa hậu bị nghi đi chơi cùng bạn trai nhưng không muốn công khai lên mạng xã hội.

Khoe ảnh cùng anh đi khắp thế gian, Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đã có bạn trai?-1Khoe ảnh cùng anh đi khắp thế gian, Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đã có bạn trai?-2
Hoa hậu Tiểu Vy khiến dân mạng xôn xao khi tung ảnh chụp theo concept "cùng anh đi khắp thế gian".

Đông đảo fans thích thú với nhan sắc đời thường xinh đẹp của nàng hậu 9X. Số khác lại quan tâm tới mối quan hệ của Tiểu Vy với người bí mật cầm tay cô. "Hẹn hò kìa...", fans mừng rỡ nói về bức ảnh.

Khoe ảnh cùng anh đi khắp thế gian, Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đã có bạn trai?-3
Fans mừng rỡ vì cho rằng nàng hậu đang "hẹn hò".

Tuy nhiên, danh tính người đàn ông đã nhanh chóng được Trần Tiểu Vy bật mí. Qua địa chỉ trang cá nhân được người đẹp tag tên, thì cô đang đi du hí thành phố cao nguyên với một người bạn. Được biết đây chính là chuyên gia trang điểm của hoa hậu.

Khoe ảnh cùng anh đi khắp thế gian, Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đã có bạn trai?-4
Thực chất Tiểu Vy chỉ đang đi cùng chuyên gia trang điểm của mình.

Trần Tiểu Vy là hoa hậu nhận được sự ủng hộ lớn của công chúng từ khi đăng quang. Là cô gái xinh đẹp và nổi tiếng, mỹ nhân sinh năm 2000 là đích ngắm của nhiều chàng trai giàu có. Thế nhưng, đương kim Hoa hậu Việt Nam lại khá kín tiếng về đời tư. Cô chưa một lần tiết lộ về mối quan hệ khác giới.

Khoe ảnh cùng anh đi khắp thế gian, Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đã có bạn trai?-5

Trên trang cá nhân, Trần Tiểu Vy chỉ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp nhưng đơn lẻ từ công việc đến đời tư. Vì thế, mỗi động tĩnh lấp lửng của Hoa hậu Việt Nam 2018 liên quan tới chuyện tình ái đều thu hút sự quan tâm của mọi người.

Khánh An
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-tran-tieu-vy-vuong-nghi-an-da-co-ban-trai-n-197871.html

Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất