Trần Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh đọ sắc bất phân thắng bại, bắt tay tìm kiếm mỹ nhân Việt thi Miss World 2019

Trần Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh sẽ đồng hành với thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 xuyên suốt quá trình tổ chức cuộc thi.

Sáng 22/4, họp báo công bố cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 chính thức diễn ra. Mục đích tổ chức của cuộc thi này là tìm kiếm nhan sắc đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019. 

Tham dự sự kiện gồm có Đỗ Mỹ Linh - đại diện Việt Nam tại Miss World 2017 và Trần Tiểu Vy - người đẹp Việt dự thi Miss World 2018. Họ sẽ đồng hành với thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 xuyên suốt quá trình tổ chức cuộc thi.

Trần Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh đọ sắc bất phân thắng bại, bắt tay tìm kiếm mỹ nhân Việt thi Miss World 2019-1
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc yêu kiều.

Trần Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh đọ sắc bất phân thắng bại, bắt tay tìm kiếm mỹ nhân Việt thi Miss World 2019-2
Cô từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2017, xuất sắc lọt top 40 và rinh thêm giải thưởng "Hoa hậu Nhân ái".

Trần Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh đọ sắc bất phân thắng bại, bắt tay tìm kiếm mỹ nhân Việt thi Miss World 2019-3
Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng xuất hiện tại sự kiện với nhan sắc hoàn hảo.

Trần Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh đọ sắc bất phân thắng bại, bắt tay tìm kiếm mỹ nhân Việt thi Miss World 2019-4
Tiểu Vy thi Hoa hậu Thế giới 2018 và lọt vào top 30 người đẹp nhất.

Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất thế giới, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sẽ có những phần thi phụ hấp dẫn như: Người đẹp tài năng, Người đẹp truyền thông, Người đẹp biển, Người đẹp thể thao, Người đẹp thời trang và đặc biệt là Người đẹp nhân ái.

Khả năng thuyết trình, ứng xử, vốn ngoại ngữ cũng là những yếu tổ quan trọng để ban giám khảo chọn ra Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Người chiến thắng sẽ là cô gái không những đẹp hình thức mà còn phải đẹp cả về tâm hồn để đại diện Việt Nam bước tới đấu trường sắc đẹp thế giới đề cao lòng nhân ái.

Trần Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh đọ sắc bất phân thắng bại, bắt tay tìm kiếm mỹ nhân Việt thi Miss World 2019-5
Tiểu Vy và Mỹ Linh khoe sắc bên nhau.

Tại sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy tâm sự đã không còn lúng túng như ngày đầu mới đăng quang. 

Trước câu hỏi: "Nếu được thi lại Miss World thì có tự tin mình sẽ làm tốt và đạt thành tích cao hơn trước?", mỹ nhân họ Trần bộc bạch: "Tôi tham gia Miss World khi chỉ mới 18 tuổi, còn quá trẻ và non nớt, lần đầu bước tới một đấu trường nhan sắc quốc tế với nhiều hoang mang. Tuy nhiên, tôi tự hào khi bản thân đã nỗ lực hết sức cho cuộc thi. Tôi nghĩ mình đã dành hết cả thanh xuân cho nó rồi nên cũng không có gì hối tiếc cả".

Trần Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh đọ sắc bất phân thắng bại, bắt tay tìm kiếm mỹ nhân Việt thi Miss World 2019-6.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã chính thức tuyển sinh. Các vòng thi sơ khảo hai miền Nam - Bắc sẽ diễn ra trong tháng 6 và tháng 7. Đêm chung kết dự kiến được tổ chức vào tháng 8/2019.

Đào Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-tieu-vy-do-sac-bat-phan-thang-bai-voi-do-my-linh-n-181859.html

Hoa hậu Thế giới Việt Nam Trần Tiểu Vy Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất