Hoa hậu từ bỏ vương miện phải ký thỏa thuận im lặng

Một tháng sau khi từ bỏ vương miện Hoa hậu Mỹ, người đẹp Noelia Voigt tiết lộ thêm nhiều chi tiết gây sốc.

Gần một tháng sau khi từ bỏ vương miện Hoa hậu Mỹ, người đẹp Noelia Voigt tiết lộ những chi tiết mới đằng sau vụ việc ồn ào, thu hút sự quan tâm của các fan sắc đẹp.

Trong bài viết mới nhất trên trang cá nhân instagram, Noelia Voigt cho biết cô bị ràng buộc bởi một thỏa thuận về việc không được phép tiết lộ thông tin.

Người đẹp khẳng định rằng những phát ngôn mới đây của bà Laylah Roses (Giám đốc Hoa hậu Mỹ) hoàn toàn trái ngược với trải nghiệm của cô và không chính xác.

Hoa hậu từ bỏ vương miện phải ký thỏa thuận im lặng-1

"Tôi thực sự mong muốn Laylah Roses hủy thỏa thuận không được phép tiết lộ của chúng tôi để có thể lên tiếng về sự thật", Noelia Voigt viết.

Trước đó, trong tâm thư từ bỏ vương miện hôm 6/5, Noelia Voigt cho biết cô đưa ra quyết định này vì vấn đề sức khỏe tinh thần mà không nêu rõ nguyên nhân. Khi đó, nhiều người băn khoăn về lý do thực sự khiến Noelia Voigt phải từ bỏ danh hiệu khi vẫn đương nhiệm.

Người đẹp chia sẻ: "Tôi hy vọng được tiếp tục truyền cảm hứng cho mọi người rằng hãy luôn kiên định, ưu tiên sức khỏe tinh thần, ủng hộ bản thân và những người khác bằng cách cất lên tiếng nói của mình và không bao giờ sợ hãi về tương lai, kể cả điều đó còn mơ hồ".

Chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng Julio Rodriguez Matute cũng đăng tải bài viết chỉ ra điểm bất thường trong tâm thư của Noelia Voigt. Khi ghép những chữ cái đầu tiên trong bức tâm thư của cô sẽ thành dòng chữ "I am silenced" (Tạm dịch: Tôi bị bắt im lặng).

Sau khi Noelia Voigt từ bỏ danh hiệu, á hậu 1 Hoa hậu Mỹ 2023 là người đẹp gốc Việt Savannah Gankiewicz đã được đôn lên thay thế. Tuy vậy, cô không nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Savannah Gankiewicz tiết lộ bị tấn công mỗi ngày, thậm chí dọa giết.

Sự việc Noelia Voigt và đương kim Hoa hậu tuổi teen Mỹ 2023 UmaSofia Srivastava cùng từ bỏ vương miện khiến ban tổ chức Hoa hậu Mỹ và bà Laylah Roses bị chỉ trích dữ dội.

Nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu bất thường và yêu cầu ban tổ chức lên tiếng. Tuy nhiên đến nay, bà Laylah Roses vẫn chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn chính thức nào về sự việc.

Trong lần xuất hiện gần nhất, Laylah Roses cho biết cuộc thi Miss Teen USA và Miss USA năm nay sẽ diễn ra tại Los Angeles vào tháng 8.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-tu-bo-vuong-mien-phai-ky-thoa-thuan-im-lang-post1642339.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2bvfl1uaP4IxN-OULjXapwNkzg3ksNmihqlILBpF8BVg4xTS23tU9pVfM_aem_AT6iUZWYmkPjU4yr_PcT6V0ike7LPoFlLWOQPC3vEvnrB9xAF77NEjrHudCs6eGL2-0Eck2jP3Gcxd1bNxG9HhmU

Hoa hậu

Tin tức mới nhất