Hoa hậu và triệu phú bị chỉ trích vì hủy hoại thiên nhiên trong lễ cưới

Doanh nhân công nghệ Andrew Chen và Hoa hậu Ireland 2010 Emma Waldron đã tổ chức hôn lễ trong một thung lũng ở bang Utah, Mỹ. Sau sự kiện, cặp đôi bị dư luận địa phương chỉ trích.

Andrew Chen và Emma Waldron bị cho là hủy hoại cảnh quan thiên nhiên tại khu vực thung lũng nằm dưới núi Castleton Tower, thuộc bang Utah, Mỹ. Đây là một điểm đến nổi tiếng tại Utah, cảnh quan thiên nhiên nơi đây được đánh giá là rất ấn tượng.

Lễ cưới xa hoa của Chen và Waldron đã được tổ chức tại nơi đây hồi tháng 9 vừa qua. Một số thành viên của hội đồng thị trấn Castle Valley cho biết cho tới tận thời điểm này, họ vẫn tìm thấy rác thải bị bỏ lại tại địa điểm tổ chức sự kiện.

Hoa hậu và triệu phú bị chỉ trích vì hủy hoại thiên nhiên trong lễ cưới-1
Doanh nhân công nghệ Andrew Chen và Hoa hậu Ireland 2010 Emma Waldron (Ảnh: Daily Mail).

Hoa hậu và triệu phú bị chỉ trích vì hủy hoại thiên nhiên trong lễ cưới-2
Hoa hậu Ireland 2010 Emma Waldron tại thời điểm đăng quang (Ảnh: Daily Mail).

Sau sự kiện, nhiều loại rác như đồ trang trí, đồ đạc phục vụ lễ cưới, rác thải từ tiệc cưới... đã được đóng vào các bao tải xếp trong thung lũng để chờ được vận chuyển đi. Dù công ty tổ chức sự kiện đã có ý thức thu dọn rác, nhưng thực tế, vẫn còn một lượng rác bị bỏ lại, lực lượng kiểm lâm tại địa phương đã phải hoàn tất công việc dọn dẹp.

Phản ứng của một số thành viên trong hội đồng thị trấn xung quanh sự kiện này đã khiến ban quản lý đất đai tại địa phương phải rút kinh nghiệm. Đơn vị này cho biết họ sẽ cân nhắc lại về việc đồng ý cho tổ chức các sự kiện cá nhân tại những địa điểm danh lam thắng cảnh tại địa phương.

Cả Chen và Waldron hiện đều là những doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tại Thung lũng Silicon, bang California, Mỹ.

Theo một số tờ tin tức của Mỹ, sự kiện lễ cưới của Chen và Waldron không chỉ để lại một lượng rác thải, mà còn gây tổn hại cho thảm thực vật tại địa điểm tổ chức sự kiện. Những xe tải vận chuyển đồ phục vụ lễ cưới đã gây ảnh hưởng tới các loại thực vật mọc ở gần nơi tổ chức sự kiện.

Hoa hậu và triệu phú bị chỉ trích vì hủy hoại thiên nhiên trong lễ cưới-3
Hoạt động dọn dẹp diễn ra sau lễ cưới (Ảnh: Daily Mail).

Hoa hậu và triệu phú bị chỉ trích vì hủy hoại thiên nhiên trong lễ cưới-4
Sau sự kiện, nhiều loại rác như đồ trang trí, đồ đạc phục vụ lễ cưới, rác thải từ tiệc cưới... đã được đóng vào các bao tải xếp trong thung lũng (Ảnh: Daily Mail).

Hoa hậu và triệu phú bị chỉ trích vì hủy hoại thiên nhiên trong lễ cưới-5
Một số thành viên thuộc hội đồng thị trấn cho biết họ vẫn nhìn thấy rác nhỏ và những mảnh thủy tinh vỡ tại địa điểm tổ chức hôn lễ, dù bây giờ đã là hai tháng sau khi sự kiện diễn ra (Ảnh: Daily Mail).

Theo thành viên hội đồng thị trấn Castle Valley, sự kiện này đã để lại một lượng rác thải chưa được dọn sạch. Bên cạnh đó, các vết bánh xe hằn sâu cũng gây ảnh hưởng tới chất lượng cảnh quan thung lũng và thảm thực vật.

Mới đây, một cuộc họp của hội đồng thị trấn Castle Valley đã được tiến hành để nhìn nhận lại về sự việc này. Theo đó, một số thành viên trong hội đồng thị trấn cho rằng cơ quan quản lý đất đai tại địa phương không nên cho phép cho các sự kiện cá nhân được tổ chức tại những địa điểm danh lam thắng cảnh.

Hoa hậu và triệu phú bị chỉ trích vì hủy hoại thiên nhiên trong lễ cưới-6
Núi Castleton Tower là một điểm đến nổi tiếng tại bang Utah, Mỹ, cảnh quan thiên nhiên nơi đây được đánh giá là rất ấn tượng (Ảnh: Daily Mail).

Những sự kiện cá nhân như vậy có thể khiến công chúng khi tới tham quan cảnh đẹp bị ảnh hưởng, họ sẽ không có được trải nghiệm lý tưởng khi đứng trước cảnh quan thiên nhiên.

Một số thành viên thuộc hội đồng thị trấn còn cho biết họ vẫn nhìn thấy rác nhỏ và những mảnh thủy tinh vỡ tại địa điểm tổ chức hôn lễ, dù bây giờ đã là hai tháng sau khi sự kiện diễn ra. Trong khi đó, núi Castleton Tower vốn là một thắng cảnh đẹp nổi tiếng tại địa phương, thu hút nhiều du khách thích leo núi và các nhiếp ảnh gia.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/hoa-hau-va-trieu-phu-bi-chi-trich-vi-huy-hoai-thien-nhien-trong-le-cuoi-20231115122546599.htm

Hoa hậu triệu phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao